+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thích Honda Accord, mê xe Trung Quốc, muốn tìm mới lạ thì đây là những gì bạn cần

Cập nhật: 20:24 15/02/2023
Có vẻ như các nhà thiết kế Honda tại Trung Quốc đã lắp tản nhiệt ZR-V mới vào phiên bản Accord tại đây.
 
Honda Accord, sau ngày bước sang thế hệ mới tại các khu vực quốc tế vào tháng 11-2022, đã sẵn sàng làm điều tương tự tại Trung Quốc với tên gọi riêng sử dụng tại thị trường này là Inspire.
 
Nhờ Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT), những hình ảnh đầu tiên về ngoại thất của Honda Inspire đã lộ diện hoàn chỉnh cho phép ta quan sát sự khác biệt của chiếc sedan cỡ trung tại đây. Vóc dáng tổng thể xe không khác mấy so với Accord đời 11 bản quốc tế nhưng cả đầu và đuôi xe đã được làm lại khá rõ.
 
Đầu xe Honda Inspire so sánh với Honda Accord
 
Tại khu vực mũi xe, cụm đèn pha khá mảnh của Honda Accord 2023 được giữ lại trên Inspire nhưng đèn xi nhan tại 2 góc nay đồng màu cụm đèn thay vì buộc phải dùng màu hổ phách. Tản nhiệt nằm giữa trên Honda Inspire sử dụng giao diện dạng thanh dọc khá lạ vốn hay được dùng trên xe SUV nhiều hơn.
 
Phần còn lại của cản trước cũng được làm lại khi xuất hiện hốc gió 2 bên tách biệt với hốc gió trung tâm giống Civic thay vì Accord quốc tế.
 
Tại đuôi xe, Honda Inspire có đèn hậu mảnh mai hơn Accord quốc tế đồng thời thanh đèn chạy giữa biến mất. Bù lại, nắp cốp mặc định có tích hợp cánh gió nhỏ. Cản sau dùng chóa đèn dọc thay vì dạng ngang như nguyên bản, đồng thời bộ khuếch tán gió tại đây nhìn cũng thể thao hơn.
 
Đuôi xe Honda Inspire so sánh với Honda Accord
 
Honda Inspire, theo công bố bởi MITT, có chiều dài 4.979 mm, chiều rộng 1.862 mm và chiều cao 1.449 mm, chiều dài cơ sở 2.830 mm - một bộ khung dài hơn không đáng kể (có lẽ tới từ thay đổi thiết kế cản trước/sau).
 
Động cơ mẫu xe này sử dụng là loại 1.5L 4 xy-lanh hút khí tự nhiên được Honda dùng khá nhiều tại Trung Quốc có công suất 189 mã lực. Hỗ trợ truyền công sinh từ động cơ tới trục trước là hộp số CVT.
 
Dòng tên này trước đây được Honda sử dụng tại cả Nhật và Trung Quốc cho một bản Accord địa phương nhưng bản Nhật hiện đã bị khai tử để hãng quay về dùng Accord quốc tế, do đó phiên bản vừa lộ diện là độc quyền tại Trung Quốc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng