+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thủ môn Manchester United bất lực bắt taxi về nhà vì siêu xe bị cảnh sát khóa bánh

Cập nhật: 09:00 12/08/2021
Nguyên nhân vụ việc trên có thể do sai sót không cố ý của cầu thủ Tây Ban Nha này.
 
 
Chiếc Aston Martin Vantage của De Gea bị khóa bánh ở trung tâm Manchester.
 
Theo The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tổ chức bữa tiệc cho toàn đội hình MU trước khi bước vào mùa giải mới vào tối 10/8 giờ địa phương (rạng sáng 11/8 giờ Hà Nội). Bữa tiệc kết thúc lúc 10h30 tối và De Gea bắt gặp chiếc Vantage của mình bị cảnh sát khóa bánh trước. Cảnh sát để lại thông báo trên cửa sổ rằng xe của thủ môn người Tây Ban Nha chưa đóng thuế.
 
Chiếc Vantage này được De Gea mua vào cuối năm 2018, một năm sau khi mẫu siêu xe này được ra mắt toàn cầu. Nguyên bản, xe mang màu xám mờ nhưng được thủ môn này sơn lại màu đen bóng. Tại Anh, Aston Martin Vantage có giá 150.000 bảng (khoảng 220.000 USD).
 
 
De Gea mua mẫu siêu xe này vào cuối năm 2018 với mức giá khoảng 150.000 bảng Anh.
 
Cung cấp sức mạnh cho Vantage là động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 503 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Siêu xe Anh quốc có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 313 km/h.
 
Bên cạnh Aston Martin Vantage, David De Gea còn sở hữu nhiều mẫu xe khác, từ bình dân đến hạng sang. Danh sách này bao gồm Chevrolet Captiva (do nhà tài trợ cung cấp), Mercedes-Benz GLE, Mercedes-Benz Vito và mẫu xe hiệu suất cao Audi RS5.
 
 
Đa số xe trong garage của De Gea là các dòng đa dụng như Mercedes-Benz GLE, Chevrolet Captiva...
 
Ngoài De Gea, một cầu thủ khác của Manchester United cũng gặp rắc rối với cảnh sát sau bữa tiệc này. Chiếc Range Rover của Luke Shaw nhận vé phạt vì lỗi đỗ xe sai quy định. Tuy nhiên, lỗi này nhẹ hơn lỗi của De Gea nên hậu vệ trái của MU vẫn có thể lái xe về nhà.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng