+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tiếp tục rao bán lần 2, Hyundai Santa Fe biển ‘999.99’ có giá hơn 3 tỷ đồng

Cập nhật: 20:14 02/10/2021
Ở lần bán đầu tiên, chiếc Hyundai Santa Fe được niêm yết giá 3,7 tỷ đồng
 
Vào tháng 4 vừa qua, cộng đồng mạng được một phen xôn xao bởi chiếc Hyundai Santa Fe sở hữu biển số ngũ quý 999.99 siêu hiếm. Chỉ sau 3 ngày đăng ký, chủ xe đã lập tức bàn giao chiếc Hyundai Santa Fe cho một người chơi xe biển số đẹp có tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, khoảng 1 tháng sau đó, chiếc SUV 7 chỗ này lại xuất hiện trên thị trường xe cũ và chờ đợi khá lâu để được về tay người chủ tiếp theo.
 
 
 
Thuộc phiên bản Xăng Đặc Biệt, chiếc Hyundai Santa Fe biển ngũ quý 999.99 đang được rao bán với giá hơn 3 tỷ đồng. Hiện chưa rõ mức giá cụ thể nhưng ở lần bán đầu tiên, chiếc xe được niêm yết giá 3,7 tỷ đồng. Quãng đường hoàn thành của xe không được tiết lộ.
 
 
Tới hiện tại, bài viết rao bán chiếc xe mang tấm biển ngũ quý 9 lại được tương tác trên thị trường xe cũ. Có vẻ như lần này, chiếc Santa Fe đã chính thức tìm được chủ nhân mới.
 
Theo quan niệm của người phương Đông, số 9 có nghĩa là "cửu", tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường thọ, trường tồn. Đặc biệt, khi 5 con số 9 trùng nhau như biển số chiếc Hyundai Santa Fe này càng thể hiện sự may mắn trong cuộc sống và công việc của chủ sở hữu.
 
 
 
Dưới nắp ca-pô, Hyundai Santa Fe sử dụng khối động cơ xăng Theta II 2.4 GDI, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241Nm từ tua máy 4.000 vòng/phút. 
 
Điểm nhấn bên trong nội thất là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch tích hợp Apple Carplay/Android Auto/Bluetooth/MP4/Radio/AUX, dàn âm thanh Arkamys Premium với đầu ra 6 loa. Vô-lăng 3 chấu kết hợp màn hình kỹ thuật số 7 inch phía sau. Ghế trước bọc da chỉnh điện, nhớ vị trí đi kèm chức năng làm mát, sưởi ấm.
 
Danh sách trang bị an toàn gồm có 6 túi khí, hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát sức kéo, chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảm biến quanh xe, camera lùi, tính năng khóa cửa khẩn cấp khi phát hiện phương tiện phía sau tiến đến.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng