+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

"Tiểu khủng long" Ford F-150 Limited 2016 thứ hai "chạy thuế" về Việt Nam

Cập nhật: 09:09 05/07/2016
Sau khi chiếc xe bán tải cỡ lớn Ford F-150 phiên bản Limited đời 2016 đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh thì chiếc thứ hai đã bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội ngay sau ngày chính thức áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới.
 
Chiếc Ford F-150 Limited 2016 thứ 2 về Việt Nam hoàn toàn trái ngược với chiếc đầu tiên khi sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng cùng nội thất màu da bò ấn tượng. Ngoại hình tổng thể của xe vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế đồ sộ, góc cạnh, vuông vắn truyền thống của mình. Mặt trước của F-150 Limited 2016 nhìn trông khá dữ dằn bởi một lưới tản nhiệt lớn với các thanh kim loại bản to nằm ngang rất vững chắc, chính giữu là logo Ford. Hai đèn pha trước có thiết kế lớn, tích hợp đèn LED hiện đại.

 
Ford F-150 Limited 2016 thứ hai về Việt Nam.
 
Phiên bản giới hạn Limited thực chất là bản trang bị cao cấp nhất mới của dòng xe bán tải "khủng long" Ford F-150 2016. Được xếp ở vị trí cao hơn cả 2 bản trang bị Platinum và King Ranch trong “gia phả” dòng xe bán tải đình đám nhà Ford, F-150 Limited sở hữu tất cả những tính năng đáng mơ ước.

 
Những đường nét vuông vắn cứng cáp tạo độ ngầu cho dòng xe bản tại cỡ lớn này.
 
Sự khác biệt ở mặt ngoại thất của phiên bản này so với những người anh em khác chính là dòng chữ LIMITED được dập nổi trên nắp capo và phía sau của thùng xe cũng được ốp một thanh nhôm lớn với dòng chữ LIMITED dập chìm. Phiên bản Limited cũng sở hữu nhiều chi tiết ngoại thất làm từ vật liệu nhôm mạ chrome sáng như tay nắm cửa, chụp ống xả, viền gương, ... Đây chính là điểm cộng cho phần ngoại thất của chiếc xe và tăng sự bắt mắt cho mẫu xe này.

 
Chiếc xe Ford F-150 Limited này được về dưới dạng nhập khẩu tư nhân và cũng đã hoàn thiện các thủ tục thuế trước ngày 1/7/2016.
 
Logo F-150 Limited được gắn tại một số vị trí của xe. Nội thất của xe được bọc da với những đường chỉ may tinh tế, gỗ ốp cao cấp, logo F-150 Limited xuất hiện khá nhiều bên trong nội thất của xe. Hàng ghế trước trên phiên bản giới hạn này có khả masage và điều chỉnh 10 hướng khác nhau

 
Thanh nhôm cỡ lớn ốp phía sau thùng xe Ford F-150 Limited.
 
Những trang bị công nghệ hiện đại bên trong cabin chính là điểm khác biệt của F-150 Limited 2016 so với các mẫu xe bán tải khác. Nhìn vào đây ít người có thể nghĩ nó là một chiếc xe bán tải bởi hàng loạt những trang bị hiện đại đều xuất hiện như màn hình đa phương tiện lớn, hệ thống âm thanh đến từ Sony, hệ thống giải trí SYNC 3, ...

 
Bên trong Ford F-150 Limited 2016 có các chi tiết được ốp bằng gỗ bạch đàn thật, ghế bọc da Mojave sang trọng, mặt cụm đồng hồ độc đáo và khâu chỉ thời trang trên bảng táp-lô.

 
Bên trong Ford F-150 Limited là nội thất da màu nâu da bò khá đẹp mắt. Ngoài ra, trên tựa lưng còn được gắn logo Limited.
 
Ford F-150 Limited 2016 sử dụng động cơ Ecoboost V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 365 mã lực, mô-men xoắn cực đại 570 Nm, sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.. Tại Mỹ, phiên bản 4x4 được phân phối với giá bán từ 61.905 USD.

 
Khối động cơ V6 mang công nghệ Ecoboost với dung tích 3.5L dưới nắp capo của Ford F-150 Limited.
 
Như vậy, sau 1/7/2016 thì cuộc chạy đua dành cho các xe ô tô sử dụng động cơ trên 3.0L vẫn rất sôi động bởi nhiều mẫu xe đã được nhập về và hoàn thiện các thủ tục thuế từ trước ngày 1/7. Do đó, rất có thể trong thời gian tới đây sẽ còn nhiều mẫu xe sang khác nữa tiếp tục được thông quan và xuất hiện trên đường phố Việt Nam.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng