+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry 2019 – Lột xác hoàn toàn

Cập nhật: 08:21 03/07/2019
So với phiên bản nâng cấp mới nhất có từ năm 2016, chiếc sedan hạng trung – Toyota Camry có sự lột xác hoàn toàn khi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan; trang bị nhiều hơn, thiết kế hiện đại hơn, và đặc biệt giá bán “hấp dẫn” hơn.
 
Giá bán hấp dẫn
 
Khởi điểm từ 1,02 tỉ đồng, Toyota Camry 2019 nhập khẩu từ Thái Lan có vẻ khiến các đối thủ cùng phân khúc bị “hụt hơi” trong cuộc cạnh tranh này. Không những vậy, còn khiến các hãng xe sang “lăm le” lấy thị phần từ phân khúc này cũng phải chùn tay.
 
 
 
Toyota Camry 2019 tại Việt Nam có giá bán khởi điểm 1,02 tỉ đồng cho phiên bản 2.0 G và 1,235 tỉ đồng cho phiên bản 2.5 Q. Giá bán này hoàn toàn khiến các đối thủ nhập khẩu cùng phân khúc thêm khó khăn khi muốn cạnh tranh; Honda Accord (1,203 tỉ đồng), Renault Talisman (giá bán 1,499 tỉ đồng), hay các mẫu xe lắp ráp trong nước (chưa phải là phiên bản mới) như Peugeot 508 (giá bán 1,19 tỉ đồng), Mazda6 (819 - 1,019 tỉ đồng) và KIA Optima (834 - 979 triệu đồng)…
 
 
 
Trang thiết bị phong phú và hiện đại hơn
 
Giá bán thay đổi nhưng đang quan tâm là việc Toyota Camry không hề bị cắt bớt các trang thiết bị chính, mà ngược lại, hàng loạt tính năng, trang thiết bị mới lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe này, giúp Camry có một sự khác biệt hoàn toàn so với các thế hệ trước được lắp ráp tại Việt Nam.
 
 
 
Hàng loạt trang thiết bị lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe này giúp Camry vượt ra khỏi định kiến về trang bị mà lâu nay Toyota vẫn thường “được” đánh giá. Với hàng loạt trang bị lần đầu tiên xuất hiện trên Camry mới sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng hơn; hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD màn, hệ thống dẫn đường đi kèm màn hình cảm ứng MID hỗ trợ hiển thị thông tin, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruiser control), hệ thống phanh đỗ điện tử kèm tính năng giữ phanh tự động…
 
 
 
Đáng quan tâm, Toyota Camry mới gây ấn tượng với hệ thống đèn pha và các trang bị ngoại thất; công nghệ led được hào phóng ứng dụng cho bộ đèn pha dạng chiếu (đi kèm tính năng tự điều chỉnh góc chiếu), cụm đèn hậu và thậm chí là cả đèn báo rẽ/đèn chiếu sáng ban ngày… Ở cụm gương chiếu hậu bên ngoài, không chỉ việc chỉnh/gập điện như những mẫu xe khác, Toyota còn trang bị thêm tính năng tích hợp đèn báo rẽ đi kèm tính năng … chào mừng người lái (welcome lamp), bộ nhớ vị trí, tính năng chống bám nước cực kỳ hữu dụng khi trời mưa. Và đặc biệt, việc gương chiếu hậu bên phụ tự hạ thấp khi lùi giúp người lái hoàn toàn rảnh tay và yên tâm cầm lái, một trang bị vốn chỉ có trên các mẫu xe hạng sang.
 
 
 
Trong khi đó, dù chỉ là một mẫu xe hạng trung nhưng hàng ghế sau trên Camry mới lại có những trang thiết bị hướng tới vị trí “ông chủ” điều vốn chỉ thấy trên các mẫu xe hạng sang cỡ lớn. Cùng với hệ thống điều hoà độc lập cho hàng ghế sau, Toyota mang tới cho hành khách hàng ghế sau của Camry bệ tì tay tích hợp khá nhiều tiện nghi; hệ thống điều khiển điều hoà, lựa chọn thiết bị giải trí… Chưa hết hàng ghế thứ hai còn có thể tự chọn vị trí của tựa lưng cho phù hợp (điều khiển điện), không những vậy cả hai vị trí ngồi sau đều có thể điều chỉnh độc lập và vẫn kèm theo tính năng “lấy” không gian của ghế hành khách phía trước, phục vụ cho hàng ghế sau.
 

Một số tiện nghi khác dành cho hàng ghế sau này bao gồm hai ổ cắm USB cho thiết bị ngoại vi, rèm chắn nắng kính hậu (điều khiển điện – tự hạ khi lùi xe)…
 
An toàn hơn với tính năng cao cấp
 
Toyota Camry 2019 tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn khá nhiều công nghệ hỗ trợ cao cấp, lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu sedan hạng D này. Nếu như với một chiếc xe du lịch của Toyota, hệ thống phanh ABS/EBD/BA cũng như hễ thống hỗ trợ lên dốc và hệ thống cân bằng điện tử đi kèm hệ thống kiểm soát lực kéo… đã trở nên quen thuộc thì với chiếc Camry mới, danh sách này được nối dài hơn; hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống cảnh báo áp suất lốp… tiếp tục làm người tiêu dùng yên tâm hơn với chiếc xe của mình.
 
 
 
Ngoài ra, một loạt hệ thống an toàn bị động khác vẫn tiếp tục được duy trì trên mẫu Camry mới nhằm mang tới sự an toàn tối đa; hệ thống thân xe hấp thụ xung lực, cột lái/bàn đạp phanh tự đổ (khi gặp tai nạn), ghế ngồi bảo vệ đốt sống cổ… cùng hệ thống túi khí 7 chiếc, bao gồm cả túi khí đầu gối người lái.
 
 
 
Kể từ khi được chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 1998, Toyota Camry luôn nhận được sự tín nhiệm và giành được vị thế của mình với doanh số tích lũy gần 56.000 xe. Và với những thay đổi này, cũng như để đáp ứng những khách hàng mới ngày càng trẻ; khó tính và yêu cầu cao hơn, Toyota hy vọng những mẫu Camry mới không chỉ mang lại hình ảnh một chiếc xe năng động, thể hiện phong cách sống hiện đại, năng động… mà hơn thế, là còn cùng đồng hành cùng khách hàng Việt Nam trong việc sở hữu một trong những mẫu xe hiện đại, an toàn bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á.
 
 
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng