+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry thế hệ mới đã xuất hiện, đáng để khách Việt mong chờ

Cập nhật: 19:22 06/05/2023
Toyota Camry sẽ tiếp tục được nâng cấp thay vì bị khai tử như những đồn đoán trước đây.
 
Bị khai tử tại Nhật Bản sau 43 năm chinh chiến, nhưng Toyota Camry vẫn tiếp tục được phát triển ở các quốc gia khác. Mới đây, phiên bản thử nghiệm của Camry thế hệ mới đã xuất hiện tại Michigan (Mỹ).
 
 
Toyota Camry thế hệ mới chạy thử tại Mỹ.
 
Toyota Camry thế hệ hiện tại ra mắt năm 2017, vậy nên 2024 là thời điểm thích hợp để bước sang thế hệ mới. Sự xuất hiện của xe thử nghiệm cũng cho thấy dự đoán trên hoàn toàn có cơ sở.
 
Theo Carscoops, xe không được làm mới hoàn toàn mà chỉ nâng cấp dựa trên thế hệ hiện tại. Thời điểm ra mắt sớm nhất có thể là tại triển lãm Los Angeles 2023 diễn ra vào tháng 11 năm nay.
 
Lớp ngụy trang trên Toyota Camry 2024 dày và kín, chỉ để lộ ra thiết kế bộ mâm, tổng thể và kích thước. Nếu phải chỉ ra điểm khác biệt, có lẽ là phần trần xe phía sau cong hơn một chút.
 
 
Nội thất Toyota Camry thế hệ mới đến giờ vẫn là ẩn số. Các công nghệ hiện đại nhất hãng sở hữu đương nhiên sẽ có mặt, nhưng cách Toyota bài trí các trang bị tại bảng táp-lô ra sao thì chưa rõ.
 
Khung gầm Toyota Camry 2024 sử dụng được kỳ vọng vẫn là loại TNGA-K như trước đây nhưng được cải tiến nhẹ. Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Toyota không dư dả tài chính để phát triển một khung gầm hoàn toàn mới dành cho các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong.
 
Hiện mẫu sedan này có 3 tùy chọn động cơ, gồm động cơ 2.5L cho công suất 203 mã lực, động cơ 2.5L hybrid cho công suất 208 mã lực và động cơ V6 3.5L cho công suất 301 mã lực. 
 
Trong nhóm trên, động cơ V6 có thể bị khai tử ở các thị trường phương Tây do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải, mà thay vào đó là động cơ 2.4L 4 xy-lanh tăng áp có hỗ trợ công nghệ hybrid, công suất dự kiến 340 mã lực.
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng