+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry thế hệ mới phác họa trên 'xe nhà giàu' Crown, không còn động cơ V6

Cập nhật: 23:05 14/10/2022
Khi Toyota Camry được đánh giá sắp cho ra thế hệ mới, các chuyên gia đồ họa đã giúp những người yêu thích sedan cỡ lớn của Nhật Bản hình dung chiếc xe có thể trông như thế nào.
 
 
Mặc dù chưa có thông tin rò rỉ nào, các chuyên gia của Kolesa.ru đã phác họa Toyota Camry thế hệ mới dựa trên các sản phẩm mới ra mắt, đặc biệt là Crown - Ảnh: Kolesa.ru
 
Toyota Camry thế hệ hiện tại đã ra mắt lần đầu tiên vào đầu năm 2017, được làm mới vào năm 2020.
 
Như vậy, chiếc sedan cỡ lớn của Nhật Bản đang ở năm thứ 5 của thế hệ hiện tại, báo hiệu một thế hệ mới sẽ sớm xuất hiện. Hầu hết thế hệ trước đó có vòng đời kéo dài 5-6 năm.
 
Điều đó đã thôi thúc các chuyên gia thiết kế của trang Kolesa.ru đưa ra hình dung phiên bản kế nhiệm trông sẽ như thế nào. Từ hai hình ảnh phác họa được đưa ra, Toyota Camry thế hệ kế tiếp sẽ được làm mới cả mặt trước và sau với ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ Crown mới.
 
Điều này thể hiện rõ nhất ở phía trước, nơi lưới tản nhiệt cỡ lớn nằm dưới cản. Hai bên là các chi tiết trang trí màu đen bóng và phía trên là đèn pha vuốt ngược.
 
Đuôi xe giờ nổi bật với cụm đèn hậu thanh mảnh với thanh LED chạy dài nối liền các cụm đèn. Cánh gió nhỏ phía sau mang lại cảm giác thể thao hơn, hài hòa với bộ khuếch tán ở cản xe.
 
 
Chiếc sedan trong hình ảnh render vẫn giữ nguyên tỉ lệ thông thường, trong khi phần đầu xe được làm mới với lưới tản nhiệt lớn và đèn pha hẹp ngang, hai bên hông được bo tròn hơn, gương chiếu hậu mới, đuôi xe có dải đèn LED chạy ngang cốp - Ảnh: Kolesa.ru
 
Lâu nay Toyota vẫn giữ im lặng về tương lai của Camry. Nhưng trang Motor1 cho rằng thế hệ mới của chiếc sedan cỡ lớn sẽ chính thức xuất hiện trong 2-3 năm tới. 
 
Họ cũng cho rằng phiên bản kế nhiệm sẽ tiếp tục dựa trên nền tảng GA-K được phát triển theo chương trình TNGA (Toyota New Global Architecture) - vốn cũng được sử dụng cho các mẫu crossover RAV4 mới, Highlander và Lexus ES sedan. 
 
Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ mất đi động cơ xăng V6 3.5L, thay vào đó là loại 2.4L tăng áp 4 xy lanh với công suất khoảng 269 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm.
 
Do đó, Motor1 khuyến cáo những người yêu thích động cơ 6 xy lanh nên mua xe ngay từ lúc này. Toyota Camry 2023 có tùy chọn động cơ V6 3.5L công suất 310 mã lực ngoài động cơ 2.5L tiêu chuẩn, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng