+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Corolla sẽ có bản hiệu suất cao cạnh tranh không kém GR Yaris

Cập nhật: 15:25 14/01/2022
Một đại lý Toyota tại Bắc Mỹ đã hé lộ cấu hình cực chất của Toyota GR Corolla.
 
100% Toyota Corolla – chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu trong lịch sử sẽ có bản thể thao Gazoo Racing sau nhiều năm bị gắn mác nhàm chán. Thậm chí phiên bản này hứa hẹn sẽ được phổ cập rộng rãi hơn hẳn GR Yaris – chiếc hot hatch bất ngờ thống trị phân khúc của mình trong nhiều tháng qua, qua đó mở rộng tầm ảnh hưởng của Corolla lên thêm nữa.
 
Theo The Drive khai thác mạng lưới đại lý Toyota Bắc Mỹ (cũng là phân nhánh hé lộ dự án GR Corolla), hệ truyền động của chiếc hot hatch cỡ trung cũng lý tưởng không kém đàn em GR Yaris. Cụ thể, một bộ bodykit thân rộng, hộp số sàn, ống xả dạng 3 mới lạ, hệ dẫn động 2 cầu và động cơ 3 xy-lanh tăng áp mạnh nhất toàn cầu là những gì được Toyota hứa hẹn với những đại lý của mình.
 
 
 
Nguồn tin này cũng khẳng định một số đại lý Toyota lớn đã được diện kiến Toyota GR Corolla vào cuối năm ngoái mà, kết hợp với những teaser gần đây của thương hiệu Nhật, cho thấy xe đã tiến vào giai đoạn phát triển cuối cùng. Rất có thể ta sẽ được diện kiến phiên bản thể thao của Corolla ngay trong những tháng giữa năm nay.
 
Một nguồn tin uy tín khác là Motor Trend tiết lộ thêm một số chi tiết cụ thể về GR Corolla chẳng hạn hộp số sàn là loại 6 cấp, động cơ 3 xy-lanh trên chiếc hot hatch sẽ được độ lại cho công suất cao hơn GR Yaris (có thể chạm ngưỡng xấp xỉ 300 mã lực) và hệ dẫn động 2 cầu hỗ trợ công nghệ tùy biến lực kéo thông minh thông qua vi sai trung tâm.
 
 
 
Toyota GR Corolla, khi ra mắt, dự kiến có giá khởi điểm khoảng 35.000 USD – một mức giá khá lý tưởng khi thấp hơn đối thủ trực tiếp Volkswagen Golf R khá nhiều và nằm giữa GR86 cùng Supra.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng