+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Corolla thêm phiên bản Active Sport

Cập nhật: 18:44 03/04/2024
Corolla Active Sport ra mắt ở thị trường quê nhà với ngoại hình có đường nét thể thao và hệ thống treo tinh chỉnh.
 
Toyota Corolla 2024 bán ra tại Nhật Bản với sự bổ sung của bản Active Sport. Phiên bản đặc biệt này có ngoại hình phong cách thể thao hơn, thêm trang bị, và hệ thống treo sắc sảo hơn - giống bản GR Sport ở một số thị trường khác. Tuy nhiên, phiên bản mới chỉ có ở dòng sedan và estate (Touring Sports), không có ở dòng hatchback.
 
 
Corolla Active Sport được thiết lại ba-đờ-sốc trước với các khe gió giả hai bên khu vực lấy gió trung tâm, giống GR Yaris bản nâng cấp. Ốp sườn có logo Active Sport, các điểm nhấn màu đen quanh thân xe, và bộ vành mới kích thước 17 inch bằng hợp kim nhôm màu đen. Màu sơn tùy chọn chỉ gồm trắng, đen hoặc xám xi măng. Logo Active Sport ở cốp xe lại là tùy chọn.
 
Hai ghế trước thể thao bọc da nhân tạo với đường chỉ khâu màu xám và các điểm nhấn giả nhôm. Bộ bàn đạp bằng nhôm và thảm sàn tùy chọn có logo phiên bản đặc biệt.
 
Nhưng dù mang phong cách thể thao, Corolla Active Sport không có mối liên quan tới dòng xe thể thao ở hiệu suất. Có nghĩa các thông số giống bản tiêu chuẩn. Động cơ vẫn là 1,8 lít hybrid dẫn động một cầu hoặc 4 bánh (E-Four). Nâng cấp kỹ thuật duy nhất là ở bản E-Four, tinh chỉnh hệ thống treo và tối ưu khả năng đánh lái để thêm trải nghiệm thú vị hơn.
 
Ở Corolla, logo không quen thuộc với nhiều người. Lý do là ở Nhật, một số mẫu xe Toyota bán ra với logo riêng, như trường hợp điển hình của mẫu Crown. Corolla cũng có logo riêng, như trong ảnh. Ngoài ra, những sản phẩm của Toyota nhưng bán ra không mang logo chung của hãng như Axio, Premio, Allion, Vitz.
 
Tại Nhật Bản, Toyota Corolla Active Sport có giá từ 20.700 USD cho bản dẫn động một cầu, và từ 22.400 USD cho bản E-Four Touring.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng