+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Fortuner Modellista ra mắt - Bản độ đẹp, vừa túi tiền đáng để người Việt chờ

Cập nhật: 08:56 28/08/2021
Bấy lâu nay, bộ kit Modellista dùng để lên đời xe Toyota chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Nhưng tình hình sắp thay đổi khi bộ kit đình đám này sẽ sang các mẫu xe Toyota Đông Nam Á, bắt đầu từ Fortuner.
 
Modellista là công ty trực thuộc Toyota, chuyên tạo ra các mẫu bodykit sang trọng, thanh lịch thường dành cho các dòng xe tại thị trường nội địa Nhật Bản của hãng hoặc xe Lexus.
 
Nhưng tình hình đã thay đổi khi Toyota Thái Lan đang cung cấp bộ kit Modellista cho Fortuner. Nhưng chỉ dành cho Toyota Fortuner tiêu chuẩn chứ không phải kiểu dáng LTD/Leuality hàng đầu. Nhưng chủ sở hữu Fortuner LTD/Lebian cũng không cần phải chau mày, bởi đã có tùy chọn GR Sport hầm hố.
 
 
 
Toyota vẫn chưa công bố danh sách đầy đủ các bộ phận Modellista cung cấp cho Fortuner. Nhưng từ những hình ảnh đã được công bố có thể điểm danh được một phần.
 
 
 
Tương tự bộ kit Modellista được cung cấp tại thị trường nội địa Nhật Bản, bộ phụ kiện này mang lại cho Toyota Fortuner Thái Lan một diện mạo cao cấp hơn. Gói này đi kèm với lip trước, cửa và cản sau. Làm tròn những thay đổi bên ngoài là bánh xe Modellista 18inch mới cùng với nhãn hiệu và huy hiệu Modellista. Thậm chí còn có dòng chữ "MODELLISTA" được viết trên viền mui xe. Đó là một sự tương phản hoàn toàn với vẻ ngoài thể thao của Fortuner GR Sport.
 
Dù các bức ảnh nội thất vẫn chưa được cung cấp, nhưng có vẻ như cabin sẽ không có nhiều thay đổi. Trừ một số chi tiết nhỏ như Tuy nhiên, Modellista có thể cung cấp các mặt hàng nhỏ như tấm chắn và đèn LED.
 
 
 
Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của bộ phụ kiện, bánh xe và các phụ kiện khác. Hy vọng rằng gói này sẽ không đắt như phiên bản Nhật Bản vì một bộ Modellista được bán lẻ với giá khoảng 110.000 Yen (tương đương khoảng 23 triệu đồng) tùy thuộc vào kiểu máy. Trong khi đó, các bánh xe có giá khởi điểm khoảng 160.000 Yen (tương đương khoảng 33 triệu đồng) và có thể lên đến 400.000 Yen (83 triệu USD) cho một bộ.
 
 
 
Chưa rõ ngoài Thái Lan thì Toyota có cung cấp bộ Modellista cho các thị trường khác hay không. Nhưng trang autoindustriya cho biết đã phát hiện Modellista Alphard tại một đại lý. Chưa rõ Toyota sẽ có chính sách gì cho Việt Nam, nhưng ngoài Fortuner lắp ráp trong nước thì còn có hai phiên bản Fortuner nhập khẩu nên có thể hy vọng Modellista "theo chân" sang Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng