+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Fortuner mới nếu đẹp thế này chắc chắn hút khách, dự kiến ra mắt năm sau

Cập nhật: 20:26 20/10/2023
Toyota Fortuner thế hệ kế tiếp có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2024. Xe được kỳ vọng cải tiến toàn diện về thiết kế, trang bị và khả năng vận hành.
 
Mới đây, trang Rushlane của Ấn Độ đã tự phác họa thiết kế của Toyota Fortuner thế hệ mới dựa trên mẫu bán tải Tacoma dành riêng cho thị trước Bắc Mỹ. Có thể thấy, ngoại hình của mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung cứng cáp và hiện đại hơn hẳn. Mặt ca lăng mạ crôm cùng cặp đèn pha Full LED ở hai bên.
 
 
Dự đoán thiết kế Toyota Fortuner thế hệ mới dựa vào mẫu bán tải Tacoma đang bán ở Bắc Mỹ. Ảnh: Rushlane
 
Khung gầm của Toyota Fortuner mới có thể dùng chung loại TNGA-F đang ứng dụng trên các mẫu SUV đầu bảng như Land Cruiser 300 Series hay Lexus LX. Nền tảng này giúp cải thiện độ nhanh nhạy trong vận hành và hỗ trợ được động cơ hybrid. Không riêng Fortuner mới, động cơ hybrid cũng được cho là sẽ xuất hiện trên Toyota Hilux thế hệ mới, dự kiến ra mắt năm 2025.
 
Vẫn theo Rushlane, bản hybrid của Toyota Fortuner mới sẽ dựa trên động cơ dầu 2.8L mà hiện cho công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm khi dùng hộp số sàn (bản số tự động là 500Nm). Hiện chưa rõ tương lai của các phiên bản dùng động cơ xăng.
 
 
Toyota Fortuner đang bán tại Việt Nam
 
Chưa có thông tin về nội thất của Toyota Fortuner mới, nhưng chắc chắn sẽ được thay đổi toàn diện. Ngoài ra, công nghệ kết nối và tiện nghi trên thế hệ mới dự kiến vượt xa những gì bản cũ có. Sở dĩ như vậy là bởi công nghệ trên ô tô đã có nhiều tiến bộ vượt bậc trên toàn cầu từ 2015 - thời điểm thế hệ cũ ra mắt, tới nay.
 
Toyota Fortuner thế hệ mới dự kiến ra mắt vào năm 2024, tiếp tục cạnh tranh với Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X, Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng