+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Highlander 2022 Bronze Edition bản vàng đồng siêu ngầu

Cập nhật: 11:38 28/05/2021
Đúng với tên gọi, Toyota Highlander 2022 Bronze Edition có điểm nổi bật chính là trang trí màu đồng ở ngoại thất lẫn nội thất.
 
Toyota Highlander 2022 Bronze Edition bản vàng đồng siêu ngầu. (Nguồn ảnh: YouCar YT)
 
Phiên bản đặc biệt Toyota Highlander 2022 Bronze Edition vừa ra mắt sẽ giúp mẫu crossover trở nên phong cách hơn. Được biết, xe sẽ lên kệ vào cuối năm nay nhưng chưa tiết lộ giá cả. Đáng chú ý, người mua có thể lựa chọn bố cục dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.
 
Toyota Highlander 2022 Bronze Edition bắt mắt với trang trí vàng đồng. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Theo tin tức ô tô, Toyota Highlander 2022 Bronze Edition có sẵn với màu độc quyền là Xám Cement Grey hoặc Trắng Wind Chill Pearl. Đây là những màu mới cho dòng xe Highlander 2022. Đặc biệt, mẫu crossover với mọi tùy chọn màu sắc ngoại thất đều có la-zăng 18 inch với thiết kế 5 chấu phủ lớp sơn màu vàng đồng nổi bật.
 
Toyota Highlander 2022 Bronze Edition sở hữu bộ trang bị cao cấp. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Hơn nữa, bản đặc biệt Toyota Highlander Bronze Edition 2022 thậm chí còn được tỉnh chỉnh nhiều về mặt nội thất. Cụ thể, cabin có các đường chỉ khâu màu đồng và nẹp bước chân màu đồng có thể phát sáng.
 
Toyota Highlander 2022 Bronze Edition cuốn hút từ mọi góc nhìn. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Thêm vào đó, ghế ngồi có các họa tiết lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng cổ kính Mid-Century Modern (hình thành từ giữa thế kỷ 20). Ngoài ra, sàn và thảm khoang hành lý cũng có logo màu đồng.
 
Toyota Highlander 2022 Bronze Edition hiện đại, mạnh mẽ và đầy đủ tiện nghi. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Mẫu ô tô Toyota Highlander Bronze Edition 2022 đi kèm các tính năng tiêu chuẩn vốn thường chỉ có trên những biến thể cao cấp của Highlander Hybrid. Đó là cốp sau mở rảnh tay, cần gạt cảm biến  nước mưa, gương chiếu hậu kỹ thuật số, ổ cắm điện 1.500W, đèn cửa chiếu ra logo Highlander, đèn gầm nội thất và ghế lái chỉnh điện 10 hướng.
 
Toyota Highlander 2022 Bronze Edition tích hợp bộ công nghệ tối tân. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Mẫu xe hơi mới Toyota Highlander Bronze Edition 2022 có một số nâng cấp vốn đã xuất hiện trên biến thể từ XLE trở lên của Highlander tiêu chuẩn. Cụ thể, ghế hành khách hiện có thể điều chỉnh độ và độ nghiêng một cách tự động.
 
Toyota Highlander 2022 Bronze Edition thiết kế đẹp nhãn. (Nguồn ảnh: Motor1)
 
Toyota Highlander Bronze Edition 2022 không thay đổi về hệ thống truyền động. Xe vẫn trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh với hỗ trợ hybrid để tạo ra tổng công suất 243 mã lực.
 
Với dẫn động cầu trước, xe có hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu ở mức 6,5 lít/100km khi chạy kết hợp. Đối với phiên bản hệ dẫn động 4 bánh, con số này sẽ tăng lên 6,7 lít/100km khi chạy kết hợp.
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng