+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Highlander LE 2017 lên đồ khủng giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam

Cập nhật: 12:53 22/11/2017

Mẫu xe SUV cỡ trung Toyota Highlander LE 2017 trở nên đặc biệt bởi màu sơn xanh rêu hiếm được trang bị những phụ kiện của phiên bản Limited được phân phối từ một showroom tư nhân.

Sau lần đầu trình làng vào tháng 3 năm ngoái, những chiếc SUV cỡ trung Toyota Highlander 2017 đầu tiên đã cập bến Việt Nam trong dịp Tết Đinh Dậu vừa qua. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ qua những đơn vị tư nhân chứ chưa được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng. Tuy nhiên, chiếc Highlander LE này lại đặc biệt hơn bởi màu sơn xanh rêu hiếm và được nâng cấp gói trang bị so với tiêu chuẩn.

Tổng quan ngoại thất xe Toyota Highlander LE 2017.

Toyota Highlander 2017 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng đạt 4.853 x 1.925 x 1.730 (mm), trong khi chiều dài trục cơ sở là 2.789 mm. Nổi bật phía trước xe là cụm lưới tản nhiệt lớn dạng hình thang với các thanh tản nhiệt ngang màu bạc cho cảm giác mạnh mẽ, dữ dằn. Cụm đèn pha tích hợp đèn chạy ban ngày đặt cùng vị trí với các thanh tản nhiệt tạo nên sự liền mạch.

Phần đuôi xe Toyota Highlander LE 2017.

Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn xi-nhan báo rẽ, mâm xe 19 inch, 5 chấu có thiết kế trông khá ấn tượng được lấy từ bản Limited. Cụm đèn hậu dạng LED, thanh cản sau đen mờ được tích hợp thêm chóa đèn màu đỏ. Phía bên cửa hậu có thêm sự xuất hiện của cần gạt nước và cánh gió.

Tiến vào bên trong, nội thất Toyota Highlander LE 2017 được nâng cấp nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da, một số chi tiết làm từ kim loại gia công tinh tế. Cụm đồng hồ tốc độ dạng analog kết hợp một màn hình điện tử kích thước 4,2 inch hiển thị các thông số vận hành xe.

Nội thất xe Toyota Highlander LE 2017.

  

Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp khá nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái. Hệ thống thông tin giải trí trung tâm với màn hình cảm ứng lớn chính giữa với các nút bấm xung quanh cũng cảm ứng. Kết hợp với đó là những kết nối USB, Bluetooth và dàn âm thanh 6 loa. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có khả năng gập phẳng dễ dàng tạo không gian rộng lớn cho khoang chứa đồ phía sau. Không gian cho hàng ghế thứ 3 thoải mái, đủ cho 3 người lớn ngồi.

Động cơ xe Toyota Highlander LE 2017.

Động cơ của xe Highlander 2017 bản LE không thay đổi là loại 4 xi-lanh, dung tích 2,7 lít, có công suất cực đại 185 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 249 Nm tại 4.200 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Chiếc Highlander LE độ này được giao bán giá hơn 3 tỷ, cao hơn mức giá hơn 2 tỷ của chiếc LE tiêu chuẩn.

Theo THPL

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng