+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Hilux có thể lắp động cơ V6 của Land Cruiser, tăng sức đấu Ford Ranger

Cập nhật: 11:13 04/12/2021
Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã từng làm điều này trong quá khứ. Khách hàng của họ muốn điều đó hơn bao giờ hết. Vậy liệu họ có một lần nữa áp dụng động cơ V6 của Land Cruiser vào Toyota Hilux mới không?
 
Tuần trước, Ford Ranger thế hệ mới đã ra mắt, người hâm mộ đã phải xuýt xoa trước động cơ tăng áp 2.3L công suất 300 mã lực và 440 Nm cùng tùy chọn nâng cấp lên hệ thống truyền động V6 tăng áp kép 2.7L, công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 562 Nm. Điều đó đặt Toyota Hilux trong nguy cơ tụt hậu trước đối thủ mạnh nhất.
 
Từ đó đặt ra câu hỏi: Liệu Toyota Hilux, đối thủ lớn nhất của Ford Ranger, sẽ theo sát và sử dụng động cơ V6 lớn hơn, có thể có nguồn gốc từ Land Cruiser 300 Series?
 
 
 
Động cơ tăng áp kép diesel V6 3.3L mới có trong Toyota Land Cruiser 300 Series sắp tới sẽ giải quyết vấn đề này. Với công suất 304 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, nó có thể giúp Toyota Hilux off-road nhẹ nhàng hơn dù là đường dốc, cát hay trơn trượt.
 
Đây là một sự gia tăng đáng kể so với chiếc Hilux mạnh mẽ nhất hiện đang "vắt ra" 201 mã lực và 500 Nm từ động cơ turbo-diesel 4 xy-lanh 2.8L.
 
 
Toyota Hilux GR Sport ở Thái Lan là gần với hình dung nhất
 
Các tín đồ của Toyota hoàn toàn có thể mong chờ, bởi gần đây nhà sản xuất Nhật Bản đã thông báo sẽ loại bỏ động cơ V8 5.0L ra khỏi chiếc Hilux Dakar và thay thế bằng động cơ xăng tăng áp kép V6 từ Land Cruiser 300 Series.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng