+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Hilux sắp có bản nâng cấp: tăng sức cạnh tranh trước đối thủ Ford Ranger

Cập nhật: 20:42 03/05/2022
Toyota Hilux sẽ nhận được nhiều nâng cấp công nghệ quan trọng vào năm nay để cải thiện tính cạnh tranh với Ford Ranger đời mới cùng Isuzu D-Max và Mazda BT-50 trong khu vực.
 
Theo một thông báo của Toyota tới hệ thống đại lý tại Úc, mẫu bán tải Hilux sẽ có một bản cập nhật lớn vào giữa năm nay. Phiên bản cao cấp SR5 (Sport Runabout 5-Speed) được bổ sung nhiều trang bị nhất, với camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và đèn sàn xe (đèn gắn ở khu vực cửa, giúp người dùng tránh giẫm phải bùn bẩn khi bước ra khỏi xe trong điều kiện thiếu sáng).
 
Cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau chưa từng xuất hiện trên Toyota Hilux, nhưng từ lâu đã phổ biến trên nhóm đối thủ đồng hạng như Isuzu D-Max, Mazda BT-50 hay Ford Ranger. Chưa rõ các phiên bản thấp hơn SR5 có được bổ sung những tính năng này hay không, nhưng nếu có, khả năng cao giá khởi điểm sẽ bị đẩy lên cao hơn một chút.
 
 
 
Thế hệ hiện tại của Toyota Hilux ra mắt từ 2015 và đã tới lúc cần được lên đời. Thế nhưng, thương hiệu Nhật Bản có vẻ đang tập trung vào quá trình ra mắt dải sản phẩm xe điện mới hơn là cập nhật chiếc bán tải chủ lực của mình. Thậm chí có khả năng Toyota sẽ tiếp tục áp dụng lại quy trình "10 năm lên đời" giống thế hệ trước của Hilux, nghĩa là tới 2025, người dùng mới được diện kiến thế hệ mới của chiếc bán tải cỡ trung.
 
Xét tới việc thế hệ hiện tại của Isuzu D-Max/Mazda BT-50 mới chỉ 2 tuổi rưỡi còn Ford Ranger sẽ mở bán bản mới từ tháng 6, vị thế của Toyota Hilux có thể thấp đi trông thấy nếu hãng xe Nhật còn chần chừ.
 
Vào năm 2019 Toyota cũng hé lộ khả năng Hilux sẽ có phiên bản thuần điện "trong 6 năm kế tiếp", tuy nhiên giờ ta đã chạm một nửa mốc thời gian nói trên nhưng phiên bản trên vẫn chưa có thông tin thêm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng