+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser Prado 2021 nhập Trung Đông chào hàng nhà giàu Việt

Cập nhật: 09:51 24/07/2021
Trong khi Toyota Land Cruiser Prado bản mới chính hãng đang được chào đặt cọc thì bản nhập Trung Đông cũng được doanh nghiệp tư nhân chào bán với nhiều trang bị hiện đại hơn để cạnh tranh.
 
Sau Toyota Land Cruiser thế hệ mới, một số doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân tiếp tục chào bán thêm Land Cruiser Prado bản nâng cấp mới. Xe được nhập từ Trung Đông.
 
 
 
Hiện tại, các đại lý chính hãng cũng đang chào đặt cọc Land Cruiser Prado bản nâng cấp 2021. Tuy nhiên, giữa xe nhập Trung Đông và xe nhập Nhật chính hãng có nhiều điểm khác biệt do thuộc các phiên bản khác nhau, là VX.R và VX. Bản nhập Trung Đông là VX.R cao cấp hơn nên giá chào bán cũng cao hơn, lên tới hơn 4 tỷ đồng. Bản chính hãng được nhận cọc với giá dự kiến khoảng 2,4 tỷ đồng, chưa kể giá chênh dạng "bia kèm lạc" tại đại lý.
 
Land Cruiser Prado bản VX.R có một số điểm khác ở ngoại hình so với bản VX mà có thể nhận ra ngay khi nhìn bên ngoài. Đó là bộ bodykit thể thao hơn, bệ bước chân lớn hơn. Ngoài ra, bản nhập Trung Đông còn có bánh dự phòng đặt phía sau. Bản VX.R nhập Trung Đông đang được chào bán dùng vành 18 inch, còn bản VX chính hãng sắp về có vành tới 19 inch. So với bản VX.R cũ thì bản mới 2021 có những thay đổi chính ở cản trước và sau được trau chuốt lại.
 
 
Trước đây, những chiếc Land Cruiser Prado nhập Trung Đông thường "ăn tiền" ở trang bị nội thất với nhiều thứ hiện đại hơn xe chính hãng. Tuy nhiên, giờ đây, ranh giới giữa hai bản có thể được rút ngắn lại. Phiên bản Land Cruiser Prado VX 2021 chính hãng được tiết lộ sẽ có thêm hệ thống đề nổ bằng nút bấm, chìa khoá thông minh, vô-lăng có thêm lẫy chuyển số, màn hình giải trí mới, âm thanh 14 loa JBL... thì những trang bị như vậy đều có trên bản nhập Trung Đông. Tuy nhiên, bản VX.R nhập Trung Đông có điểm hơn là có cửa sổ trời.
 
 
 
Là mẫu SUV tiền tỷ nên dù là xe thuộc dạng "nồi đồng cối đá" nhưng Land Cruiser Prado vẫn không thiếu tiện nghi hiện đại, như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, vô-lăng 4 chấu bọc da, điều hoà tự động 3 vùng...
 
 
Sự khác biệt đáng kể nhất giữa bản VX.R nhập Trung Đông và bản VX nhập Nhật chính hãng là động cơ. Bản VX.R dùng động cơ V6 dung tích 4 lít, công suất 271 mã lực và mô-men xoắn 381 Nm. Trong khi đó, động cơ của bản VX là máy I4 dung tích 2,7 lít, công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm. Cả 2 bản dùng chung hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.
 
 
 
Mức giá hơn 4 tỷ đồng của Land Cruiser Prado 2021 nhập ngoài tương đương giá của Land Cruiser chính hãng. Trong khi đó, Land Cruiser nhập ngoài lại có giá tới khoảng trên 6 tỷ đồng. Tất nhiên, bản giá cao hơn có nhiều trang bị hiện đại hơn. Mặc dù vậy, xe chính hãng hiện nay đang dần được bổ sung trang bị và không thua kém nhiều so với xe nhập ngoài.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng