+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Rush cung cấp gói trang bị an toàn - Camera 360 độ

Cập nhật: 09:33 05/11/2018
Vừa qua, hãng xe Nhật Bản – Toyota đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Rush tại thị trường Nam Phi. Mẫu xe mới cung cấp hàng loạt các trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc.
 
 
 
So với phiên bản tại thị trường Việt Nam, mẫu xe sở hữu một số tinh chỉnh về mặt ngoại thất như: phần cản trước/sau hay ốp sườn xe đều sơn bạc tích hợp logo ‘TRD’, mặt ga-lăng ‘hầm hố’ hơn với các ốp cụm đèn sương mù và hốc hút gió. Đuôi xe nổi bật với mảng nhựa đen bóng nối liền cụm đèn hậu LED, cùng với phần logo tên phiên bản được sơn đỏ và mạ chrome.
 
 
 
Về thiết kế tổng thể, Toyota Rush mang kiểu dáng pha trộn giữa dòng xe MPV và SUV. Với phần đầu xe nổi bật là cụm đèn pha vuốt nhọn, tích hợp dải đèn định vị ban ngày đều sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Cụm lưới tản nhiệt có thiết kế gồm 4 thanh nan đặt ngang mạ chrome to bản và phần cản trước được mạ bạc với tạo hình chữ X, mang hơi hướng từ mẫu xe concept Daihatsu FT – một thương hiệu ‘con’ của hãng Toyota.
 
 
 
Vị trí thân và đuôi xe với điểm nhấn là các đường gân dập nổi kéo dài, kết hợp cùng bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép có kích thước 17 inch. Cụm đèn hậu full-LED có đồ họa chiếu sáng mang âm hưởng những dòng xe châu Âu.
 
 
 
Bước vào bên trong khoang nội thất, Rush phiên bản ‘TRD’ sở hữu các ghế ngồi bọc nỉ tích hợp điều chỉnh đa hướng. Cụm vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển chức năng cơ bản, tuy nhiên xe vẫn chưa được trang bị hệ thống ga điện tử Cruise Control. Bảng tap-lô có thiết kế khá chỉnh chu, với các chi tiết trang trí màu kem kết hợp cùng đường chỉ khâu ‘giả’. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị một số tính năng tiện ích cơ bản như: hệ thống giải trí là một màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp các kết nối và dàn âm thanh 8 loa…
 
 
 
Ngoài ra, trên phiên bản TRD mới hãng xe Nhật Bản bổ sung gói trang bị an toàn bao gồm các tính năng ‘đáng tiền’ như hệ thống camera quan sát 360 độ, hệ thống cảm biến trước và sau…cùng với các trang bị tương tự phiên bản tiêu chuẩn như 06 túi khí bảo vệ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS.
 
 
 
Về sức mạnh vận hành, Toyota Rush TRD sử dụng khối động cơ  2NR-VE mới, có dung tích 1.5L DOHC với công nghệ Dual VVT-I, cho ra 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 136Nm tại 4.200 vòng/phút, truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 4 cấp. 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (2)
Sao giá xe cũ lại đắt hơn cả xe mới tôi muốn mua 1 cái xe cũ để dảm tiền đầu tư
Phạm Khải - 08:22 11/06/2020
Dep nhanh chong nhap ve gia khong doi thi toi khuan ve mot em
Tran viet nhat - 18:51 17/03/2020
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng