+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota sắp bán xe SUV mới Urban Cruiser

Cập nhật: 08:53 31/07/2020
Mẫu SUV cỡ nhỏ mới nhận đặt hàng từ 22/8 trước khi ra mắt trong tháng 9.
 
Urban Cruiser sẽ là sản phẩm thứ hai tại Ấn Độ ra đời từ mối hợp tác toàn cầu giữa Toyota và Suzuki, phát triển từ nền tảng Maruti Vitara Brezza. Giữa năm 2019, Toyota từng ra mắt Glanza, mẫu xe về cơ bản là một chiếc Suzuki Baleno nhưng mang logo Toyota.
 
 
 
Thiết kế hình dung về Toyota Urban Cruiser. Ảnh: ICN
 
Không giống Glanza, giống gần như hoàn toàn với Baleno, Toyota giúp Urban Cruiser khác biệt so với Suzuki Vitara Brezza. Trong đó có những thay đổi ở lưới tản nhiệt, ba-đờ-sốc trước và sau. Tuy nhiên, để giảm chi phí, Toyota không làm gì với phần thân xe hay vành xe, tức Urban Cruiser giống Vitara Brezza ở những yếu tố này. Đèn pha và đèn hậu có thể khác đôi chút.
 
Trong cabin, Toyota có xu hướng nhấn mạnh về cảm giác của một chiếc SUV Toyota. Màu sắc có thể nhẹ nhàng, họa tiết mới mẻ. Dự kiến còn những yếu tố khác biệt nữa giữa Brezza và Urban Cruiser ngoài hai logo khác nhau trên vô-lăng.
 
Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Đèn pha và đèn ban ngày LED, đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, điều hòa tự động, điều khiển hành trình, chìa khóa thông minh.
 
Động cơ của Urban Cruiser sẽ giống trên Brezza, máy xăng 1,5 lít, 4 xi-lanh, công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Hộp số sàn hoặc tự động.
 
 
 
Suzuki Vitara Brezza tại Ấn Độ. Ảnh: Suzuki
 
Có khả năng Urban Cruiser có cả phiên bản hybrid theo xu hướng chung của toàn ngành, tức mẫu SUV cỡ nhỏ mới sẽ tiết kiệm hơn so với Brezza (5,87 lít/100 km). Thậm chí phiên bản số sàn cũng có thể kết hợp hệ thống hybrid cấp độ thấp.
 
Toyota Urban Cruiser sẽ do Maruti Suzuki sản xuất tại cùng dây chuyền với Vitara Brezza. Giá bán mẫu SUV mới dự kiến 10.000-15.400 USD. Các đối thủ của Urban Cruiser như Hyundai Venue, Mahindra XUV300 và chính Vitara Brezza, ngoài ra tương lai gần sẽ thêm Kia Sonet.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng