+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Sequoia - 'Đàn em' Land Cruiser chuẩn bị có bản nâng cấp sau nhiều năm bỏ bê

Cập nhật: 17:51 19/01/2022
Toyota Sequoia – dòng SUV cỡ lớn "ngang phân" Land Cruiser chuẩn bị được nâng đời sau ngày chiếc SUV đồng cỡ đã bước sang thế hệ mới.
 
 
 
Toyota Sequoia và Land Cruiser cùng được nâng cấp vào năm 2007 và cùng phải chịu cảnh "hạn hán" thế hệ mới từ đó tới nay. Trong khi Land Cruiser đã bước sang thế hệ mới vào năm ngoái, Sequoia tiếp tục phải chịu cảnh chờ đợi cho tới ít nhất là giữa năm 2022, thời điểm thế hệ thứ 3 của xe dự kiến chào sân.
 
Dù có kích thước khá cân bằng với Land Cruiser khi đều mang cấu hình 5 cửa, 3 hàng 7 chỗ, Toyota Sequoia được định hướng thấp hơn dòng tên trên một phân khúc (chính xác là nằm giữa Land Cruiser và 4Runner) và thường lấy công nghệ của bán tải Tundra để đối đầu Ford Expedition. 
 
Xét tới việc chiếc bán tải trên cũng đã lên đời, vào tháng 9 năm ngoái không ngạc nhiên khi cuối cùng Toyota đã chịu để mắt tới Sequoia.
 
Ở lần trở lại này, Toyota Sequoia dự kiến mang thiết kế hiện đại và sang trọng hơn hẳn với cá tính riêng so với Land Cruiser. Ảnh teaser đầu tiên của xe cho ta thấy cánh gió gắn trần, đèn hậu LED đặt ngang khá tương đồng với Mitsubishi Outlander, đường viền dưới cửa sổ mạ chrome và phần hông xe khá góc cạnh.
 
 
 
Do dùng chung khung gầm bán tải Tundra, nội thất Toyota Sequoia 2022 dự kiến copy nguyên vẹn mẫu xe đi trước và tương tự là động cơ V6 3.5L thường lẫn hybrid. Xe được cho là sẽ ra mắt ngay trong giai đoạn quý I này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng