+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota tung quà khủng tri ân khách hàng 25 năm đồng hành

Cập nhật: 10:04 07/10/2020
Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Toyota trong suốt 25 năm qua, công ty Toyota Việt Nam tung chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm giảm giá dịch vụ, bốc thăm trúng thưởng cùng cơ hội nhận những phần quà “khủng” như iPhone 11 Promax hay mẫu xế hộp Wigo trị giá gần 400 triệu đồng.
 
Chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất năm, trị giá lên đến gần 400 triệu đồng
 
Toyota vốn là thương hiệu rất quen thuộc đối với khách hàng Việt Nam đến mức mỗi khi nhắc tới xe hơi, thương hiệu Toyota sẽ xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của hàng triệu người dùng Việt. Nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến và tin dùng những sản phẩm Toyota, công ty Ô tô Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Đến Toyota, Rinh Wigo về nhà” với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng.
 
 
Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/10/2020, khách hàng thay dầu động cơ Toyota sẽ được nhận mức ưu đãi đồng giá chỉ 69.000 đồng/lít. Ngoài ra, khách hàng thay một lốp Bridgestone từ 17 inch trở lên hoặc hai lốp Bridgestone từ 16 inch trở xuống sẽ được tặng 1 coupon Esteem trị giá 100.000 đồng.
 
Đặc biệt, đối với những khách hàng có hóa đơn thanh toán chi phí dịch vụ từ 500.000 đồng (đã bao gồm VAT) tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng coupon dịch vụ trị giá từ 500.000 đồng cho lần làm dịch vụ tiếp theo.
 
Chưa hết, khách hàng khi tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng vòng cuối do Toyota Việt Nam tổ chức còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như tai nghe Airpod Pro, đồng hồ Apple S5, điện thoại iPhone 11 Promax và đặc biệt nhất là mẫu xế hộp Wigo AT 2020 trị giá gần 400 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng có hóa đơn thanh toán chi phí dịch vụ từ 500.000 đồng (đã bao gồm VAT), trong đó có sử dụng ít nhất một trong các hạng mục: phụ tùng, dầu và hóa chất chính hãng Toyota, áp dụng đồng thời cho khách hàng bảo hiểm với mức miễn thường 500.000 đồng.
 
 
 
Riêng với chủ nhân xe Toyota Wigo còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua phụ tùng cho mẫu xe đô thị này. Theo đó, Toyota Việt Nam đã tiến hành điều chỉnh giảm giá một số phụ tùng xe Wigo với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Cụ thể, lọc gió điều hòa và lọc dầu xe Wigo được điều chỉnh giảm 30% giá bán lẻ; Phụ tùng thân vỏ áp dụng riêng cho xe Wigo (không lắp lẫn cho các mẫu xe Toyota khác) được điều chỉnh giảm giá 15%.
 
Toyota Việt Nam và hành trình 25 năm phục vụ khách hàng Việt
 
Toyota Việt Nam là một trong những liên doanh ô tô đầu tiên có mặt tại Việt Nam, luôn nỗ lực phục vụ khách hàng với tôn chỉ “Khách hàng là trên hết”. Năm 2020 đánh dấu chặng đường 25 năm thành lập Toyota Việt Nam, ghi dấu cột mốc một phần tư thế kỷ đồng hành cùng khách hàng Việt của liên doanh Nhật Bản.
 
Trong 25 năm qua, mặc dù thị trường gặp nhiều biến động và thách thức nhưng Toyota đã nỗ lực phát triển bền vững và đạt được những thành tựu đáng kể. Sản lượng xe lắp ráp của nhà máy Toyota Việt Nam hiện đã đạt trên 54.000 xe/năm - tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi so sánh với mức hơn 200 xe/năm của hãng này trong những năm đầu khởi công nhà máy.
 
 
 
Trong năm 2019, Toyota Việt Nam đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường với doanh số bán hàng đạt gần 81.000 xe, nâng doanh số tích lũy lên gần 625.000 xe. Đặc biệt, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh số bán. Ngoài ra, Innova Fortuner thường xuyên nằm trong Top những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt.
 
 
 
Theo đánh giá của giới chuyên gia, các sản phẩm của Toyota Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng nhờ hội tụ những giá trị cốt lõi như khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm chi phí và uy tín thương hiệu cùng hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Đặc biệt, các mẫu xe Toyota luôn được đầu tư cải tiến, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.
 
Nếu như trước đây, hình ảnh những chiếc xe hơi Toyota gắn liền với hình ảnh của những doanh nhân thành đạt, mẫu mực thì nay thương hiệu này đã chinh phục được cả những khách hàng trẻ tuổi, hiện đại nhờ những chiến lược hướng tới người dùng, nắm bắt xu thế của thị trường để nâng cấp, cải tiến sản phẩm cả về thiết kế lẫn trang bị, tiện nghi.
 
 
 
Không chỉ tung ra những sản phẩm mới đa đạng, có giá trị thiết thực, Toyota còn luôn chú trọng tới việc đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân lực bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao. Với tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng và hệ thống đại lý trên toàn quốc, Toyota đã tạo nên hệ thống dịch vụ sau bán hàng chất lượng, từ đó nhận được tình cảm và niềm tin của khách hàng. Tính đến nay, Toyota Việt Nam đã đón chào 13 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ.
 
 
 
Bên cạnh đó, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Toyota Việt Nam đã luôn đồng hành cùng người dùng Việt để chia sẻ những khó khăn, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Toyota hơn, cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng tới trải nghiệm tại đại lý.
 
Thời gian tới dự báo sẽ có nhiều khó khăn và thách thức nhưng Toyota Việt Nam vẫn sẽ kiên trì với mục tiêu dài hạn của công ty, đó là nhận được nụ cười hài lòng và niềm tin của khách hàng. Ngoài ra, Toyota giữ vững cam kết đồng hành cùng đất nước, thể hiện trách nhiệm và sự trân trọng đối với người dân và xã hội Việt Nam.
 

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng