+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Vios 2018 chính thức trình làng Singapore với giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Cập nhật: 18:42 12/01/2018

Vừa mới được ra mắt Singapore hồi tháng trước, mới đây, Toyota Vios 2018 lại tiếp tục góp mặt tại gian hàng của Toyota giữa Triển lãm ô tô Singapore 2018.

Mẫu xe sedan hạng B thế hệ thứ tư có kiểu dáng bên ngoài giống hệt với chiếc xe sinh thái Yaris Ativ, dòng sản phẩm được bán ở Thái Lan của Toyota cùng với chiếc Vios mạnh mẽ hơn.

Điều đó có nghĩa là Vios mới cũng sẽ nhận được một mặt tiền tương tự như Yaris Ativ, với lưới tản nhiệt nhỏ phía trên được liên kết với đèn pha, trong khi đèn chạy ban ngày LED lại được tích hợp phía dưới tấm lưới tản nhiệt thấp. Vios sở hữu phong cách thân xe gọn gàng, đẹp mắt cùng các đèn hậu rộng hơn, thể thao hơn.

Về nội thất, Toyota Vios mới sở hữu không gian bên trong hiện đại hơn với trang bị một vô lăng ba chấu mượn từ Corolla Altis. Vios được bán ra với hai biến thể - E tiêu chuẩn có giá 89.988 SGD (~ 1,53 tỷ VNĐ) bao gồm COE, và phiên bản G nhiều trang thiết bị hơn được bán với giá 95.988 SGD (~ 1,63 tỷ VNĐ).

Các trang bị tiêu chuẩn của Vios bao gồm đèn pha halogen, đèn sương mù phía trước, các bánh xe hợp kim 15 inch, mở cửa không cần chìa, nút bấm khởi động, kính chắn gió lọc âm, vô lăng ống lồng, nội thất bọc vải, hệ thống thông tin giải trí Toyota Telematics và camera hỗ trợ đỗ xe phía sau.

Phiên bản Vios G sẽ nhận được đèn pha projector, đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu LED, la-zăng hợp kim 16 inch hai tông màu, vô lăng bọc da đa chức năng, hệ thống điều hòa nhiệt độ, định vị, hàng ghế sau chia 60:40 dễ gập gọn và tay vịn trung tâm phía sau có khay đựng cốc.

Về an toàn, cả hai biến thể Toyota Vios E và G đều được trang bị 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS với cân bằng phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát độ ổn định thân xe (VSC) và hỗ trợ đổ đèo ngang dốc.

Không giống như Yaris Ativ (sử dụng động cơ 1,2 lít đạt tiêu chuẩn của Eco Car ở Thái Lan), chiếc Vios mới sở hữu động cơ Dual VVT-i 2NR-FE 1.5 lít từ trước, sản sinh công suất 105 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 140Nm mô-men xoắn ở 4.200 vòng/phút.

Hệ truyền động này được ghép nối với hộp số vô cấp CVT - đã được giới thiệu trên Vios từ năm 2016, giúp chiếc xe có khả năng đạt tới vận tốc cực đại 170 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu là 5.8 lít / 100 km.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng