+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Edge 2019 được làm mới với sự xuất hiện của phiên bản ST 335 mã lực

Cập nhật: 12:15 12/01/2018

Ford đã làm mới Edge 2019 bằng cách cung cấp cho chiếc crossover một khuôn mặt mới cùng đuôi xe nâng cấp và sức mạnh gia tăng của biến thể tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất chính là việc bổ sung ST trở thành phiên bản cao cấp nhất trong phạm vi, thay vì Sport như trước đây, Ford Edge ST mới sẽ sở hữu một diện mạo thể thao hơn, và hiệu suất đáng nể hơn.

Ford Edge 2019 tiêu chuẩn tiếp tục sử dụng khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh của Ford, tuy nhiên nó đã được nâng cấp để cho ra sản lượng đầu ra là 250 mã lực - tăng 5 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm.

Với hộp số tự động 8 cấp, Ford cũng hứa hẹn rằng điều này sẽ cải thiện mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe. Thay vì một cần gạt số truyền thống, Edge mới sẽ nhận được núm xoay số điện tử.

Về an toàn, Ford sẽ bổ sung cho Edge 2019 nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe tiêu chuẩn, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ tiền va chạm, hệ thống giám sát điểm mù, hỗ trợ duy trì làn đường và đèn pha tự động.

Về kiểu dáng, Edge có một mặt tiền sáng sủa, dễ nhìn, và một vài sửa đổi cho các thanh trong lưới tản nhiệt, và đèn pha LED toàn bộ là tiêu chuẩn. Ngoài ra, phần mui xe được thiết kế lại trông có vẻ cong hơn, mềm mại hơn so với mẫu xe hiện tại.

Ở phía sau, Ford đã bổ sung cho Edge 2019 một dải trang trí màu đen đặt ngay dưới cửa kính hậu của chiếc hatchback, điều này tạo cho mặt sau một cấu hình hai tông màu đẹp mắt.

Phiên bản ST được giới thiệu để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tìm kiếm một chiếc xe mạnh mẽ hơn. Giống như Sport, sức mạnh của ST được xuất phát từ khối động cơ biturbo V6 2,7 lít nhưng cho ra công suất 335 mã lực và 515Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 20 mã lực và 40Nm.

Ford Edge ST 2019 được kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn, đi cùng với hệ thống treo sửa đổi có nhiều thiết lập hơn, và cuối cùng thương hiệu Blue Oval cũng trang bị cho chiếc xe mới bộ phanh mạnh mẽ hơn (tùy chọn).

Để giúp ST được phân biệt với các biến thể còn lại trong phạm vi, Ford đã cung cấp cho Edge ST một tấm lưới tản nhiệt lấy ý tưởng từ Focus ST, hai bên sườn thấp hơn cùng thanh cản va sau tinh chỉnh nhẹ và cặp ống xả kép cũng cho thấy sự thể thao của chiếc xe mới. Bên trong xe, các ghế ngồi của phiên bản ST sẽ sở hữu hai bên cạnh dày hơn và ôm hơn.

Hiện tại, Ford vẫn chưa tiết lộ giá bán và thời gian sẽ được bán ra của Edge ST 2019. Các thông tin này có thể sẽ được công ty để dành tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2018 diễn ra tại Detroit.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng