+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Vios 2021 thay đổi giống Camry

Cập nhật: 09:05 24/07/2020
Phiên bản nâng cấp của mẫu sedan cỡ B có phần đầu xe hao hao "đàn anh" cỡ D, đặc biệt ở lưới tản nhiệt.
 
Vios bản nâng cấp chỉ vừa đến với thị trường Đông Nam Á chưa được một năm, thì Toyota Philippines đã hé lộ phiên bản 2021 với một số thay đổi, ít nhất ở ngoại hình.
 
 
 
Vios 2021 lộ diện với phần đầu xe thiết kế lại đôi chút. Ảnh: CarGuide
 
Vios 2021, không còn khe nhỏ nằm ngang giữa logo và lưới tản nhiệt. Thay vào đó, diện tích làm mát động cơ được mở rộng tối ưu, và rất giống với thiết kế của Camry 2021. Đường nét hốc đèn sương mù cũng tinh chỉnh lại.
 
Bản tiêu chuẩn và cỡ trung có các chi tiết ốp nhựa đen, trong khi các bản cao cấp dự kiến là các yếu tố crôm. Bản cao cấp cũng có đèn pha LED thay cho loại halogen ở bản thấp cấp hơn.
 
 
 
Vios 2021 phiên bản cao cấp. Ảnh: Toyota
 
Hình ảnh ban đầu chưa cho thấy thiết kế đuôi xe cũng như nội thất. Một số nhận định cho rằng hãng vẫn giữ nguyên cách bố trí hiện nay nhưng nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới, tương thích Apple CarPlay và Andoid Auto, điều hòa tự động và cửa gió điều hòa gắn trên trần xe dành cho hàng ghế sau.
 
Những tính năng khác như điều khiển hành trình, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế trước chỉnh điện. Hệ thống an toàn với bảy túi khí, ABS, EBD, ESC, VSC, cảm biến lùi, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ phanh.
 
 
 
Vios phiên bản hiện hành. Ảnh: Toyota
 
Ở Philippines, Vios, hay còn có tên gọi Yaris, có hai tùy chọn động cơ xăng, 1.3 và 1.5, hút khí tự nhiên, công suất tương ứng 97 và 105 mã lực. Hộp số sàn 5 cấp hoặc 7 cấp CVT. Xe dự kiến ra mắt vào 25/7. Tại thị trường này, Vios cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Maruti Suzuki Ciaz hay Hyundai Verna.
 
Tại Việt Nam, mẫu sedan cỡ B lắp ráp trong nước, bán ra ba phiên bản gồm 1.5E MT, 1.5E CVT và 1.5G CVT, giá lần lượt 470, 520 và 570 triệu đồng.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng