+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Vios được ưu đãi chưa từng có, quyết đòi lại ngôi vương

Cập nhật: 14:33 03/06/2021
Toyota Vios không những tổng hòa được nhiều ưu điểm, mà còn được hãng xe Nhật Bản liên tục áp dụng những chính sách hỗ trợ khách hàng lên tới hàng chục triệu đồng.
 
Phân vân một số dòng sedan hạng B, chị Phạm Hương quyết định chọn mua chiếc Toyota Vios 1.5G CVT sau khi nhận lời khuyên từ bạn bè. Vì mua theo hình thức trả thẳng trong tháng 6, chị được phía đại lý trừ tiền mặt 30 triệu đồng. Chị Phạm Hương tính toán, số tiền này tương ứng với mức hỗ trợ 55% khi đăng ký lệ phí trước bạ tại TP.HCM.
 
Cụ thể, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý hỗ trợ lệ phí trước bạ từ 20 triệu - 30 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng, mua xe và thanh toán đầy đủ đối với Vios từ ngày 3/6 đến 30/6 (áp dụng đối với bản E & G).
 
Chị Phạm Hương mang tâm lý chung của người mua xe lần đầu, đó là e ngại về mức giá công bố chưa phải giá lăn bánh cuối cùng. Một chiếc xe đủ điều kiện lăn bánh còn phải chịu nhiều loại thuế phí lên đến hàng chục triệu đồng, đặc biệt là lệ phí trước bạ. Đây là món tiền không nhỏ khi bằng 10-12% giá xe, tùy theo từng tỉnh thành. Vì thế, chương trình là cách thức Toyota Việt Nam chia sẻ gánh nặng với khách hàng mua xe.
 
 
 
Với nhóm khách hàng mua xe trả góp, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cung cấp gói vay hỗ trợ lãi suất đặc biệt chỉ 2,99% cho 6 tháng đầu tiên, áp dụng 1/6-31/7. Gói tài chính này là giải pháp thiết thực cho những người trẻ, mua xe lần đầu còn eo hẹp về tài chính, chỉ cần trả trước từ 95 triệu đồng và 4 triệu đồng mỗi tháng trong 6 tháng đầu là đã có xe để phục vụ công việc, bản thân và gia đình.
 
Lý do chị Phạm Hương chọn Toyota Vios vì bạn bè đánh giá dòng xe này "lành", tiết kiệm, ít hỏng vặt và giá trị thanh khoản cao. "Tôi có một anh bạn đổi nhiều xe và cuối cùng quay lại với Vios. Anh ấy đã trải qua nhiều lần bảo dưỡng, sửa chữa và nhận thấy chi phí của Toyota Vios thường rẻ hơn gấp đôi với với xe cùng phân khúc. Hơn nữa, xe Toyota thì ai cũng phải thừa nhận về độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và giá trị thanh khoản cao", chị Hương nói.
 
 
 
Theo một thống kê của đại lý Toyota, giá trị xe của hãng mất khoảng 16,8% sau 2 năm và 29,4% sau 5 năm sử dụng, tỷ lệ rất thấp so với hãng khác. Vì vậy, xe Toyota được nhiều khách hàng coi là lựa chọn an toàn cho túi tiền, đặc biệt thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng xấu tới nền kinh tế như hiện nay.
 
Nhưng yếu tố quyết định thuyết phục chị Hương "xuống tiền" là trang bị an toàn. Toyota Vios được Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP) đánh giá an toàn 5 sao nhờ trang bị 7 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả vị trí ngồi. Bên cạnh đó, danh sách công nghệ an toàn còn có ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp, cảm biến trước sau và camera lùi.
 
 
 
Anh Nguyễn Bình, người chạy taxi công nghệ tại TP.HCM, nhìn nhận Toyota Vios giống như một mẫu xe hoàn hảo nhất phân khúc. Theo anh, Vios có nhiều ưu điểm không có ở đối thủ đồng hạng, như nội thất rộng rãi, sàn xe phẳng, bệ tỳ tay hàng ghế sau, khoang hành lý tối ưu nhờ ghế sau gập lại, hệ thống điều hòa tự động làm lạnh nhanh và sâu.
 
"Tôi sử dụng xe cho cả mục đích chở khách và chở gia đình, nhưng hầu hết đều nhận định Vios ngồi ghế sau thoải mái, khoảng chân rộng, thời tiết ở TP.HCM nóng cỡ nào khi bước lên xe cũng dễ chịu", anh Bình đánh giá. "Anh em bạn bè trong giới chạy xe taxi công nghệ dùng đủ loại xe, nên tôi cũng có trải nghiệm qua những dòng xe cùng tầm, nhưng cuối cùng vẫn phải kết luận Vios là mẫu xe mang lại nhiều sự thoải mái nhất, một lựa chọn phù hợp nhất trong phân khúc".
 
Ra mắt hồi tháng 2, Toyota Vios 2021 được nâng cấp ngoại thất hiện đại hơn, đồng thời bổ sung nhiều tính năng, trang bị, hướng tới một mẫu xe toàn diện, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Xe tiếp tục là lựa chọn tối ưu cho nhóm khách hàng mua xe lần đầu, tiếp tục nối dài thành tích hơn 180.000 xe đến tay khách hàng tính từ 2003 đến nay.
 
Cùng với chương trình ưu đãi cho Vios, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý đang triển khai nhiều chương trình, ưu đãi khác cho khách hàng trong dịp hè này:
 
- Khách hàng ký hợp đồng từ 1/6, thanh toán đầy đủ với Toyota Wigo phiên bản mới từ 7/6 - 31/12 sẽ nhận được ưu đãi đến 20 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm hoặc 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại).
 
- Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá đến 8,7 triệu đồng khi mua Rush và thanh toán đầy đủ từ ngày 7/05 -31/12.
 
Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn...
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng