+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Wigo đại hạ giá, quyết tranh ngôi 'vua' phân khúc với Grand i10

Cập nhật: 19:22 05/10/2023
Hướng đến mục tiêu mở rộng thị phần phân khúc, Toyota Wigo tiếp tục đẩy mạnh khuyến mại với mức giảm sâu gấp đôi so với tháng trước.
 
Phân khúc xe hạng A tại Việt Nam đang là đấu trường của 3 cái tên gồm KIA Morning, Toyota Wigo và Hyundai Grand i10. Trong đó, mẫu xe của Hyundai đang dẫn đầu phân khúc với doanh số cộng dồn 4.373 xe bán ra trong 7 tháng đầu năm.
 
Xếp thứ 2 là KIA Morning với 971 xe. Toyota Wigo xếp thứ 3 với 597 xe bán ra kể từ khi tái xuất thị trường (6/6/2023). Wigo đang là mẫu xe duy nhất trong phân khúc tăng trưởng dương trong tháng 7 dù thị trường còn khó khăn và cả hai đối thủ đều sụt giảm doanh số.
 
Toyota Wigo đại hạ giá, quyết tranh ngôi "vua" phân khúc với Grand i10.
 
Với mục tiêu mở rộng thị phần phân khúc, đại lý tăng cường giảm giá cho khách mua Toyota Wigo. Theo đó, cả hai phiên bản đều giảm 10 triệu đồng, tăng gấp đôi so với mức ưu đãi 5 triệu áp dụng cho khách mua xe tháng trước.
 
Trừ ưu đãi, giá xe Toyota Wigo thực tế tại đại lý chỉ còn 350 triệu đồng đối với bản số sàn và 395 triệu đồng đối với bản số tự động. Không chỉ dừng lại ở việc giảm giá, đại lý còn dành tặng khách mua xe quà tặng là phim cách nhiệt và thảm trải sàn.
 
Chương trình ưu đãi của đại lý được tung ra trong bối cảnh thị trường ô tô đang đối diện với bầu không khí ảm đạm, nhu cầu mua xe giảm mạnh và thị trường đang trong giai đoạn thấp điểm vì trùng tháng Ngâu, người dân có tâm lý kiêng mua sắm những tài sản có giá trị lớn.
 
Bên cạnh đó, việc giảm giá sâu giúp cho Wigo cạnh tranh tốt hơn với hai đối thủ Hàn Quốc vốn đang hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước từ chính phủ. Wigo đang được bán tại Việt Nam dưới dạng xe nhập Indonesia nên không được hưởng lợi từ chính sách này.
 
Nội thất xe Toyota Wigo 2023.
 
Toyota Wigo thế hệ mới tại Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng 2 phiên bản cùng mức giá rất cạnh tranh, chỉ từ 360 - 405 triệu đồng.
 
Bước sang thế hệ mới, Toyota Wigo sở hữu ngoại hình cá tính hơn với những chi tiết thiết kế sắc nét. Kích thước của xe cũng được mở rộng so với trước. Việc gia tăng chiều dài cơ sở thêm 70 mm (đạt 2.525 mm), Toyota Wigo đang là mẫu xe có chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc.
 
Dù là xe hạng A nhưng Wigo sở hữu khá nhiều điểm nhấn sang trọng như hệ thống đèn full-LED đi kèm tính năng đèn chờ dẫn đường, mặt ca lăng hình thang cỡ lớn, tay nắm cửa tinh tế với tính năng mở cửa thông minh.
 
Khoang nội thất thiết kế đậm chất thể thao, hiện đại và sử dụng chất liệu cao cấp. Wigo là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
 
Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ xăng 1.2L mới, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp kép D-CVT, cho công suất tối đa 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 4.500 vòng/phút. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Wigo là 4,3 lít/100km tùy điều kiện vận hành, thấp nhất phân khúc.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng