+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Yaris 2023 ra mắt tháng 3: Thiết kế giống Vios từng lộ diện ở Việt Nam

Cập nhật: 17:29 31/01/2023
Toyota Yaris trong khu vực chuẩn bị được nâng cấp với những thay đổi tương đồng Vios lạ vừa xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu.
 
 
Toyota Yaris hatchback được báo giới Thái Lan khẳng định sẽ có phiên bản facelift vào đầu tháng 3. Ảnh: Autolifethailand.
 
Tại Đông Nam Á, ví dụ Thái Lan, Toyota Yaris là mẫu xe tương đối thành công từ thập kỷ trước tới nay. Ngay cả trong giai đoạn gần đây khi SUV cỡ nhỏ tăng trưởng mạnh trong khu vực, các dòng xe như Yaris hatchback hay Vios (về cơ bản là Yaris sedan trong khu vực) vẫn giữ lại được phần lớn vị thế của mình.
 
Sau ngày Toyota Vios bước sang thế hệ mới vào tháng 8/2022, thương hiệu Nhật được kỳ vọng sẽ tiếp tục giới thiệu Yaris mới tới khách hàng trong khu vực với nhiều thay đổi bám sát dòng xe này. Tuy nhiên, do vòng đời của Yaris và Vios khá lệch nhau, những thay đổi từ Vios trong đó đáng kể nhất là khung gầm mới chỉ có thể xuất hiện trên Yaris ở thế hệ kế tiếp hứa hẹn vài năm nữa mới chào sân.
 
Thay vào đó, bản facelift 2023 của Toyota Yaris sẽ giống phiên bản Vios vừa lộ diện tại Việt Nam vào giữa tháng 1. Phiên bản Vios này mang thiết kế khá khác Vios đã ra mắt tại Thái Lan, Indonesia và Lào trong thời gian qua, thể hiện rõ nhất ở đầu xe với đèn pha Projector mới hiện đại, trau chuốt hơn, lưới tản nhiệt lớn có chiều sâu và khe gió nhỏ cạnh logo Toyota.
 
Một số góc nhìn khác của chiếc Toyota Vios "bí ẩn" tại Việt Nam
 
Hông chiếc Vios xuất hiện tại Việt Nam gần như y nguyên so với bản hiện hành trừ dàn mâm 6 chấu mới, đuôi xe ngoài cản sau tinh chỉnh đôi chút thì dàn đèn hậu giữ y nguyên so với Vios trước.
 
Tất cả những thay đổi trên đều cho thấy phiên bản bán tại VIệt Nam khả năng rất cao chỉ là bản facelift thứ 2 của Vios và sẽ được dùng làm bộ khung cho cả Yaris facelift ra mắt tại Thái Lan.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng