+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Yaris Cross thay thế Rush sẽ là xe 7 chỗ, mượn nhiều chi tiết của Vios, Veloz

Cập nhật: 20:56 13/10/2022
Các thị trường xe Đông Nam Á sẽ đón một cái tên mới tới từ Toyota từ năm 2023 là Toyota Yaris Cross.
 
 
Toyota Rush tại Đông Nam Á sẽ được thế chỗ bởi một mẫu xe 7 chỗ khác nhưng với nhiều điểm mới riêng - Ảnh: Toyota
 
Toyota Rush là một cái tên thuộc diện bán chạy của thương hiệu Nhật Bản trong thời gian qua, nhưng đến thời điểm hiện tại đã bước tới những ngày cuối cùng của vòng đời. Từ suốt quý 3 tới nay, các thông tin tới từ thị trường xe Indonesia - một trong những nơi Rush được lắp ráp trong khu vực - cho thấy xe sẽ bị thay thế bởi một dòng tên "hoàn toàn mới" là Yaris Cross.
 
Không như Toyota Yaris Cross ở phân khúc 5 chỗ hiện vẫn đang có mặt tại Nhật Bản, châu Âu, Singapore và Úc, Yaris Cross Đông Nam Á được khẳng định là xe 7 chỗ. Tờ Otodriver tới từ Indonesia khẳng định phiên bản "một mình một ngựa" này hiện đã bắt đầu vận hành thử nghiệm tại xứ sở vạn đảo càng cho thấy thông tin trên là có cơ sở.
 
Khung gầm Toyota Yaris Cross Đông Nam Á được cho là loại DNGA giống Veloz hay Vios đời mới chứ không phải TNGA toàn cầu giống Yaris Cross gốc. 
 
Nguồn tin từ Otodriver cũng khẳng định động cơ xe sử dụng có thể vẫn lấy lại bản 1.5L hút khí tự nhiên của Rush hiện thời có công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 136 Nm và đi kèm hộp số sàn hoặc D-CVT, hệ dẫn động là loại cầu trước quen thuộc của Veloz.
 
Thời điểm Toyota Yaris Cross Đông Nam Á 7 chỗ ra mắt được cho là vào giờ này năm sau (tháng 10-2023).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng