+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trải nghiệm 400 km, đại gia bán luôn Mercedes-Maybach GLS 600

Cập nhật: 21:38 13/02/2023
Chuyện xe mang biển số đẹp được bán lại với mức giá cao không còn quá xa lạ, ví dụ như chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 dưới đây.
 
Một chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 vừa xuất hiện trên thị trường xe cũ. Người bán cho biết, xe mới lăn bánh khoảng 440 km, tức còn rất mới. Thế nhưng, điều khiến mẫu xe này trở nên đặc biệt nằm ở tấm biển số tứ quý 6 đăng ký tại tỉnh Đồng Nai. 
 
Xe được rao bán với giá 14,5 tỷ đồng. Trong khi đó, GLS 600 Maybach hiện có giá bán lăn bánh tại Đồng Nai khoảng 13,2 tỷ đồng. Nếu so sánh giữa hai mức giá này, chủ nhân chiếc xe lãi khoảng 1,3 tỷ đồng.
 
Mercedes-Maybach GLS 600 mang biển số tứ quý 6 đăng ký tại Đồng Nai.
 
Chuyện xe mang biển số đẹp được bán lại với mức giá cao không còn quá xa lạ. Nhiều người thậm chí "hốt" cả tỷ bạc nhờ "bấm" được biển số ngũ quý dù mẫu xe đó thuộc hạng phổ thông. Thông thường, xe mang biển số đẹp đăng ký ở Hà Nội và TP.HCM thường có giá trị nhỉnh hơn so với các tỉnh thành khác.
 
 
 
Mercedes-Maybach GLS 600 là mẫu SUV sang trọng nhất của thương hiệu Đức. So với GLS tiêu chuẩn, biến thể Maybach có các chi tiết chrome như lưới tản nhiệt trước, viền kính, ốp cản sau, viền hông, logo Maybach, bộ mâm đa chấu kích thước 23 inch, cùng với đó là tùy chọn ngoại thất 2 tông màu đặc trưng của phiên bản Maybach. GLS 600 Maybach có kích thước tương đồng với GLS tiêu chuẩn, không được kéo dài trục cơ sở như S-Class Maybach so với S-Class.
 
Không gian bên trong rộng rãi nhờ cấu hình 4 chỗ ngồi. Trong đó, hàng ghế sau gồm 2 ghế thương gia, tích hợp các chức năng sưởi, làm mát, massage và có bàn làm việc riêng. Các trang bị tiêu chuẩn gồm bộ đôi màn hình 12,3 inch giao diện MBUX mới nhất, âm thanh Burmester 3D, màn hình cho hàng ghế sau, cửa sổ trời panorama, đèn viền nội thất...
 
Mới lăn bánh quãng đường hơn 400 km nên khoang nội thất vẫn còn rất tốt. Phần da ghế ngồi vẫn căng, chưa có dấu hiệu bị nhăn, một số khu vực tông màu kem cảm quan vẫn mới, độ sáng của màu ghế như vừa xuất xưởng.
 
Mercedes-Maybach GLS 600 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho ra công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4MATIC. Hỗ trợ cho động cơ xăng là mô-tơ điện EQ Boost cung cấp thêm 22 mã lực và 250 Nm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng