+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trần xe Bugatti Chiron được rao bán hơn 1 tỉ đồng, vẫn 'nhẹ nhàng' so với chính hãng

Cập nhật: 15:40 13/05/2022
Bất cứ thứ gì chính hãng liên quan tới 2 chữ Bugatti Chiron đều có mức giá trên trời.
 
 
Bugatti Chiron. Ảnh: Bugatti
 
Cho những chủ xe Bugatti Chiron muốn thay trần chính hãng bằng một trần chính hãng khác nhưng ở đẳng cấp cao hơn, sgr_automotive mới đây đã rao bán một khung trần sợi carbon được lắp ráp riêng cho siêu xe Pháp với mức giá nhẹ nhàng... 55.000 USD.
 
 
Khung trần được rao bán có giá 55.000 USD. Ảnh: sgr_automotive
 
Bỏ ra số tiền trên, một người dùng phổ thông sẽ đủ sức tậu một chiếc Mercedes-Benz C-Class mui trần (54.700 USD), nhưng có lẽ những ai sở hữu một chiếc Bugatti Chiron sẽ không mấy quan tâm tới chiếc xe Đức.
 
Tuy nhiên, có một sự thực đáng buồn là tấm trần đang được rao bán trên thực chất lại là món hời cho chủ xe Bugatti Chiron thực sự có nhu cầu thay trần (vì hỏng hóc hoặc muốn nâng cấp).
 
Trong một biểu giá tham khảo trang bị trên Bugatti Chiron được người dùng gửi về tờ Carscoops, có thể thấy riêng tùy chọn cửa sổ trời (Sky View) chính hãng đã tiêu tốn của họ... 62.000 USD. Xét tới việc trần xe nói trên có khung ngoài làm bằng sợi carbon, giá "chính hãng" do Bugatti đề xuất chắc chắn còn cao hơn thế.
 
Một lưu ý cho những ai muốn sở hữu tấm trần xe nói trên là việc khung thân Bugatti Chiron là loại nguyên khối với trần xe kết nối trực tiếp vào tổng thể. Chiron không có bản mui trần giống Veyron Grand Sport, nên việc tháo lắp trần chắc chắn không hề dễ dàng, và khả năng cao người mua vẫn phải nhờ tới thương hiệu Pháp để lắp đặt trang bị nói trên.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng