+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tránh "loạn giá", Hyundai sẽ chính thức ra mắt Accent 2021 vào đầu tháng 12

Cập nhật: 14:34 27/11/2020
Bản nâng cấp cho mẫu sedan cỡ B của Hyundai đã được trưng bày tại đại lý, giao sớm cho một số khách hàng, trong khi TC Motor dự kiến đến đầu tháng 12 mới công bố giá bán chính thức cho Accent 2021.
 
"Loạn giá" trước ngày ra mắt
 
Từ giữa tháng 11, một số đại lý của Hyundai đã trưng bày Accent 2021. Nhiều khách hàng được trải nghiệm xe, chụp hình và chia sẻ thông tin về sản phẩm trên mạng xã hội. Thậm chí, có showroom còn nhận đặt cọc và bàn giao xe sớm.
 
 
 
Một chiếc Hyundai Accent 2021 được bắt gặp đã lăn bánh trên đường. Ảnh: Ngô Xuân Duy
 
Sự xuất hiện của Accent 2021 dù chưa được ra mắt chính thức đã khiến mẫu xe này rơi vào "ma trận" giá, trong đó mỗi đại lý lại đưa ra con số khác nhau, bên cạnh những khác biệt về quà tặng đi kèm. Trước tình hình này, TC Motor cho biết các mức giá trên mạng là "không chính thức, không chính thống". 
 
Nhà phân phối dòng xe Hyundai tại Việt Nam nói đang hoàn tất các công tác chuẩn bị để chính thức ra mắt Hyundai Accent 2021 phiên bản nâng cấp vào tháng 12.
 
"Chúng tôi đang tính toán phương án giá xe cuối cùng trước khi công bố và đây sẽ là những thông tin thực sự hấp dẫn tới thị trường", đại diện TC Motor cho biết.
 
Sedan cỡ B chạy đua nâng cấp
 
Hyundai Accent 2021 có thể là sản phẩm tiếp theo cho cuộc đua nâng cấp trong phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam. Những hình ảnh chụp tại đại lý cho thấy model mới được thiết kế lại lưới tản nhiệt theo hướng to hơn, họa tiết cầu kỳ, hệ thống đèn tạo vẻ thể thao khi được tạo hình góc cạnh.
 
 
 
Không gian nội thất trên Hyundai Accent 2021
 
Không gian nội thất của Accent 2021 cũng được tinh chỉnh theo phong cách hiện đại. Khác biệt dễ nhận ra là màn hình trung tâm phía sau vô lăng kiểu kỹ thuật số, màn hình giải trí trung tâm đặt nổi và có kích thước lớn hơn. Cửa gió điều hòa thiết kế cầu kỳ.
 
Honda City 2021, sản phẩm cạnh tranh với mẫu sedan cỡ B mới của Hyundai, cũng ấn định ngày ra mắt chính thức vào 9/12. Thông tin rò rỉ về sản phẩm này đã xuất hiện từ những tháng trước, trong đó City mới sẽ có bản G thay thế cho bản CVT, bản L tương đương với TOP và bổ sung phiên bản thể thao RS.
 
 
 
Honda City 2021 chốt lịch ra mắt ngày 9/12 và dự kiến giao xe vào đầu năm 2021
 
Xe được ví như phiên bản thu nhỏ của "đàn anh" Honda Accord. Phần đầu City 2021 nổi bật với hệ thống đèn full LED, mặt ca-lăng kiểu mới. Hệ thống đèn phía sau cũng thay đổi cách tạo hình. Thân xe dài và rộng hơn, hệ thống giải trí sẽ được nâng cấp với màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.
 
Trước đó hồi cuối tháng 9, Suzuki đã giới thiệu Ciaz mới với một số thay đổi về ngoại hình và trang bị, song mẫu xe này không có nhiều tác động tới phân khúc. Trong năm 2021, thị trường có thể đón nhận thêm bản nâng cấp của Toyota Vios, Nissan Sunny.
 
Nguồn: Sưu tầm
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng