+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở công ty mua bán, cho thuê xe điện: Vốn 200 tỷ đồng

Cập nhật: 19:19 01/07/2024
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.
 
Cụ thể, công ty FGF có vốn điều lệ 200 tỷ đồng. Trong đó, ông Phạm Nhật Vượng nắm giữ 90% cổ phần. Hoạt động chính của công ty sẽ là mua bán các xe ô tô điện VinFast và kinh doanh dịch vụ cho thuê xe điện tự lái.
 
 
Ông Phạm Nhật Vượng là cổ đông lớn nhất của FGF.
 
Trong giai đoạn đầu, FGF dự kiến có từ 1.000 - 2.000 xe cho thuê tự lái, bao gồm tất cả các dòng xe của VinFast. Phạm vi hoạt động của công ty mới này sẽ tập trung ở những đô thị lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Huế,... Sau khi đi vào hoạt động chính thức quy mô đội xe sẽ được gia tăng về số lượng, tiến tới mở rộng phạm vi hoạt động toàn quốc.
 
"Thông qua FGF, người tiêu dùng có thể tiếp cận, sở hữu và sử dụng xe điện nhanh chóng và thuận tiện với chi phí vô cùng tối ưu. Chúng tôi kỳ vọng FGF sẽ là một trong những nhân tố thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tăng tốc, vì một tương lai trong lành và bền vững cho các thế hệ mai sau", ông Nguyễn Đức Minh, Tổng giám đốc FGF chia sẻ.
 
 
FGF là cơ hội cho khách hàng trải nghiệm xe điện VinFast một cách dễ dàng hơn.
 
Sau Xanh SM và Công ty Phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN, công ty mua bán và cho thuê ô tô điện đã qua sử dụng FGF là bước đi tiếp theo của Chủ tịch Phạm Nhật Vượng trong lộ trình xanh hóa giao thông tại Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng