+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast Fadil mới chạy 300 km đã chào bán với giá rẻ giật mình

Cập nhật: 06:09 28/04/2022
Mới đây, chiếc VinFast Fadil mới lăn bánh với quãng đường trải nghiệm chỉ 300 km đã được chào bán lại với giá "không đâu rẻ hơn".
 
VinFast Fadil là mẫu xe có sức hút mãnh liệt của hãng xe hơi Việt. Kết quả kinh doanh năm 2021 cho thấy, Fadil dẫn đầu phân khúc xe hạng A giá rẻ, đồng thời vươn lên nắm giữ vị trí số 1 trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt.
 
Điểm cộng của VinFast Fadil chính là nhiều công nghệ an toàn, động cơ mạnh mẽ và thường xuyên được chào bán với chương trình ưu đãi hấp dẫn.
 
VinFast Fadil mới chạy 300 km đã chào bán với giá rẻ giật mình.
 
Chính thức mở bán từ năm 2018 nên số lượng xe Fadil trên thị trường xe cũ khá dồi dào. Tuy nhiên, để tìm được chiếc VinFast Fadil siêu lướt là điều không dễ dàng. Cách đây vài ngày, một salon đã chào bán xe VinFast Fadil mới đi được 300 km với giá rẻ giật mình.
 
Theo thông tin ô tô nội bộ, chiếc xe hạng A của VinFast thuộc phiên bản cao cấp, đăng ký vào cuối năm 2021. Giá xe VinFast Fadil đang chào bán là 375 triệu đồng.
 
Đây được coi là mức giá hấp dẫn bởi để hoàn thiện thủ tục lăn bánh chiếc xe này, chủ nhân đã phải chi khoản tiền hơn 400 triệu đồng. Do mới lăn bánh nên tình trạng của xe vẫn tương đương xe mới tại đại lý.
 
Mặc dù giật mình với mức giá mà salon đưa ra, cộng đồng mạng vẫn không quên truy tìm nguyên nhân khiến giá xe VinFast Fadil "bốc hơi" mạnh đến vậy. Theo lý giải của nhiều người thì rất có thể đây là chiếc xe được mua theo diện ưu đãi dành cho khách hàng có hộ khẩu Hải Phòng từng được hãng xe Việt triển khai hồi tháng 7 năm ngoái.
 
Nếu đúng như vậy thì người bán đang lãi đậm chứ không lỗ. Thời điểm áp dụng chương trình ưu đãi sốc cho khách hàng tại Hải Phòng, giá lăn bánh của xe chỉ khoảng 330 triệu đồng.
 
Nhiều người nhận định, chiếc xe hơi này là món hàng mà salon đã đầu cơ từ chương trình ưu đãi sốc, sau khi chạy 300 km vẫn thu lãi khoảng 40 triệu đồng. Trong khi đó, những người bán xe chạy lướt thường sẽ bán lỗ, ít nhất là "bay" mất khoản tiền đã bỏ ra để làm thủ tục lăn bánh.
 
Nếu có ý định mua xe siêu lướt, bạn có thể cân nhắc chiếc VinFast Fadil này.
 
Hơn nữa, nếu đặt mua xe tại Oto.com.vn, người mua sẽ được hưởng thêm đặc quyền check xe miễn phí - Otocheck và nhận quà tặng là 01 bảo dưỡng miễn phí, giúp bạn yên tâm và thêm tin tưởng về lựa chọn của mình.
 
Nếu đang có ý định mua xe siêu lướt, bạn có thể cân nhắc chiếc VinFast Fadil này bởi người mua chỉ tốn thêm 10 triệu đồng sang tên đối với biển tỉnh (20 triệu đồng đối với biển Hà Nội và TP.HCM), trong khi đó, nếu mua mới có thể tốn gấp vài lần cho khoản này.
 
VinFast Fadil bản Nâng cao rất được ưa chuộng hiện nay bởi chiếc xe có nhiều trang bị tốtso với tầm giá. Bên cạnh đó, danh mục an toàn vượt trội với nhiều tính năng khó tìm thấy trên các đối thủ cùng phân khúc như: phanh ABS với EBD, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, chống lật, camera lùi...
 
Chưa kể khối động cơ 1.4L mạnh mẽ, ổn định với công suất cực đại 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm. Khối động cơ này "làm việc chung" với hộp số vô cấp CVT.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng