+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast Fadil - tân binh nhiều trang bị trong phân khúc A

Cập nhật: 08:29 29/07/2019
Tham chiến ở phân khúc A, Fadil cạnh tranh bằng cách tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hơn so với các đối thủ.
 
Tại lễ bàn giao ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh hồi giữa tháng 6, hơn 650 xe đã được giao cho người dùng. Trong nhiều lần ra mắt xe của các thương hiệu tại Việt Nam, không nhiều mẫu xe đạt được doanh số tốt như vậy. Fadil cũng đã nhận đặt hàng từ trước vài tháng.
 
Một số chuyên gia cho rằng chất lượng, gốc gác phần nào giúp VinFast Fadil gây dựng niềm tin của người dùng Việt. Phát triển dựa trên nguyên mẫu Opel Karl Rocks bán tại thị trường châu Âu, xe cỡ A VinFast có những điểm tương đồng về thiết kế, kết cấu.
 
 
 
VinFast Fadil tại sự kiện chạy thử ở Hà Nội.
 
Ngoại hình Fadil gồm những đường nét mạch lạc, khoẻ khoắn. Đèn pha to bản tích hợp dải LED định vị ban ngày. Mặt ca-lăng lớn dễ nhận diện. Đèn hậu thiết kế hiện đại, dùng bóng LED. Điểm xuyết ngoại hình là những đường màu bạc giả nhôm tạo vẻ cao cấp cho tổng thể.
 
Khung gầm VinFast Fadil do kỹ sư Đức thiết kế, quốc gia vốn được biết đến với trình độ cơ khí đi trước thế giới. Khung gầm là bộ phận quan trọng, bởi nó phải gánh tất cả bộ phận còn lại trên một chiếc ôtô, thậm chí quyết định nhiều tới khả năng vận hành.
 
Nội thất Fadil cũng có nhiều điểm nhấn riêng. Phân khúc A hiếm có dòng xe nhiều trang bị như Fadil, với kết nối Android Auto và Apple CarPlay, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc điều khiển các chức năng giải trí trên xe. Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, giao diện sắp xếp rõ ràng, dễ sử dụng, độ phản hồi nhạy. Hệ thống âm thanh 6 loa là một điểm cộng với người thích nghe nhạc.
 
 
 
Nội thất VinFast Fadil.
 
Cụm đồng hồ bố trí dễ nhìn, tăng cảm giác muốn lái với nhiều thông số. Màn hình đa thông tin nằm chính giữa cụm đồng hồ, cùng đồng hồ báo xăng và nhiệt độ nước làm mát đặt tách biệt. Vô-lăng ba chấu thể thao, tích hợp nút bấm điều chỉnh nhanh, có thể điều chỉnh 2 hướng để tìm vị trí phù hợp với người lái. Vô-lăng của Fadil đầm, chắc, cho cảm nhận điều kiện mặt đường rõ nét.
 
Ghế bọc da, bổ sung thêm dải màu xám ở chính giữa làm tăng độ đẹp cho nội thất. Bên cạnh đó, chất liệu da còn mang tới cảm giác ngồi êm, ít bám dính bụi bẩn. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng. Hàng ghế sau đủ không gian cho 3 người ngồi, có thể gập gọn để gia tăng dung tích chứa đồ trong những chuyến đi xa.
 
Khối động cơ 1.4 giúp Fadil vượt phân khúc, khi các đối thủ cùng hạng chỉ dùng loại 1.0 hoặc 1.2. Động cơ cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm, ngang bằng một số xe cỡ B. Fadil trang bị hộp số tự động vô cấp CVT. Với một chiếc xe chủ yếu dùng trong đô thị, hộp số CVT không có bước chuyển hay khoảng trễ giữa các bước số, mang lại sự mượt mà, êm ái.
 
Nhiều người dùng đánh giá VinFast Fadil có cảm giác lái bốc, ga nhạy. Điều này giúp tân binh xe hạng A trở nên linh hoạt trong phố đông, đồng thời dư sức ngoài đường trường.
 
Fadil có nhiều tính năng an toàn cao cấp, như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi, 6 túi khí. Ngoài ra, những công nghệ cơ bản gồm chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD đều là trang bị tiêu chuẩn. Một công nghệ có sẵn trên xe giúp Fadil vượt trội nhiều đối thủ trong phân khúc.
 
Hiện tại, Fadil, giá 395 triệu đồng, cạnh tranh hơn nhiều dòng xe cỡ A khác. Đây là nỗ lực của VinFast trong việc mang đến một mẫu xe tiêu chuẩn châu Âu, với mức giá dễ tiếp cận.
 
Từ nay đến 31/08/2019, VinFast triển khai chương trình "Trải nghiệm đỉnh cao cùng VinFast Fadil" tại tất cả các đại lý, showroom của VinFast trên toàn quốc, dành tặng khách hàng gói ưu đãi trị giá 15 triệu đồng bao gồm:
 
- Gói bảo hiểm thân vỏ ô tô VinFast Fadil trị giá 7 triệu đồng.
 
- Gói dịch vụ bảo dưỡng - thay dầu xe ô tô VinFast Fadil tương đương 3 năm hoặc 45.000km (tùy điều kiện nào đến trước) trị giá 8 triệu đồng.
 
Song song với chương trình ưu đãi, VinFast sẽ tổ chức 146 sự kiện lái thử xe VinFast Fadil từ nay đến 31/08/2019 tại 32 Đại lý ủy quyền, Showroom của VinFast. Khách hàng đăng ký tham gia sự kiện lái thử xe VinFast Fadil tại: https://dangkylaithu.vinfast.vn/
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng