+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast giới thiệu dải xe điện tay lái nghịch

Cập nhật: 20:28 16/02/2024
VinFast lần đầu tiên ra mắt ôtô điện tay lái nghịch cho thị trường quốc tế, được Tổng thống Indonesia tham quan gian hàng, ký tặng lên mẫu VinFast VF 5.
 
Sự kiện ra mắt các mẫu xe tay lái nghịch được VinFast công bố trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, hôm 15/2. Việc chính thức ra mắt thị trường này đánh dấu bước tiến tiếp theo trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của VinFast, thể hiện cam kết thúc đẩy phát triển giao thông bền vững tại quốc gia vạn đảo và trên toàn cầu.
 
Trong khu trưng bày VinFast tại triển lãm, tổng thống Indonesia Joko Widodo đã tham quan, ký tặng lên chiếc VF 5 và trải nghiệm tính năng của dòng xe điện này.
 
Tại IIMS 2024, VinFast trưng bày các mẫu VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV. Hãng xe Việt chọn thông điệp "khai phóng cuộc sống xanh" là chủ đề tại triển lãm, mong muốn mang đến lựa chọn giao thông bền vững, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng về tương lai di chuyển xanh.
 
Indonesia là quốc gia đầu tiên VinFast giới thiệu sản phẩm tay lái nghịch. VF 5, VF e34, VF 6 và VF 7, thuộc phân khúc từ A đến C, dự kiến sẽ là các mẫu xe đầu tiên ra mắt thị trường này trong thời gian tới. Tại đây, hãng xe Việt dự kiến sẽ tung ra các chính sách bán hàng và hậu mãi linh hoạt, nhằm tiếp cận người dùng.
 
Tương tự là hạ tầng trạm sạc, hãng sẽ hợp tác với các nhà cung cấp tại Indonesia để triển khai rộng khắp trên toàn quốc.
 
 
Tổng thống Indonesia Joko Widodo tham quan và ký tặng lên mẫu xe VF 5 trưng bày tại gian hàng của VinFast
 
"Tham dự IIMS 2024, VinFast sẽ mang đến lựa chọn xe điện thông minh, thân thiện môi trường đến người tiêu dùng tại Indonesia", ông Trần Quốc Huy, Tổng Giám Đốc VinFast Indonesia nói. "Chúng tôi tin rằng giải pháp điện hoá toàn diện của VinFast sẽ đưa xe điện dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người, thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng sạch trên toàn khu vực".
 
Theo chiến lược phát triển dài hạn tại Indonesia, VinFast sẽ xây dựng cơ sở sản xuất có công suất lên đến 50.000 xe điện mỗi năm. Với mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa lên đến 40%, dự án nhà máy VinFast dự kiến sẽ tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm và thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện địa phương.
 
Khi đưa vào sản xuất, Indonesia cũng sẽ là một trong những mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng xe điện toàn cầu của VinFast.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng