+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast hợp tác với INFORM triển khai giải pháp quản lý vận chuyển xe điện sang Mỹ

Cập nhật: 18:32 24/11/2022
Các giải pháp của INFORM dự kiến sẽ được áp dụng trên toàn hệ thống của VinFast trong vòng 18-24 tháng.
 
Mới đây, VinFast và INFORM (công ty phần mềm AI chuyên cung cấp các giải pháp doanh nghiệp) đã công bố hợp tác chiến lược về quản lý vận tải xe điện cho VinFast trên toàn cầu.
 
 
 
Theo thỏa thuận hợp tác, INFORM sẽ cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý vận chuyển xe tiên tiến cho VinFast, bao gồm Phần mềm Quản lý Vận Tải (TMS) và Hệ thống Quản lý Kho bãi (YMS). Các phần mềm trên mang đến sự minh bạch đầu-cuối với các quy trình được tối ưu hóa từ lúc đặt xe tới lúc giao xe. Thông qua đó, VinFast có thể theo dõi quá trình vận chuyển xe điện, tối ưu hóa các quy trình từ đặt xe, bàn giao xe hay triệu hồi xe để xử lý các lỗi.
 
Ngoài ra, các cảng vận chuyển phương tiện lớn tại Mỹ, Canada, châu Âu và Việt Nam cũng có thể sử dụng các giải pháp của INFORM để tối ưu hóa các hoạt động quản lý kho bãi, lên lịch hoạt động cho các đơn vận chuyển, quản lý nhân lực và hoạt động định tuyến dành cho nhà cung cấp dịch vụ kho vận.
 
Trong giai đoạn đầu của sự hợp tác, các phần mềm của INFORM sẽ được triển khai tại Mỹ, Canada và Việt Nam, sau đó sẽ tiếp tục triển khai tại châu Âu, hỗ trợ cho việc vận chuyển các mẫu xe điện của VinFast tới khách hàng.
 
Đồng thời, các giải pháp phần mềm của INFORM cũng có thể tích hợp với các phần mềm quản lý doanh nghiệp khác mà VinFast đang triển khai như SAP (giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp); SaleForce CRM (phần mềm quản lý khách hàng). Những công nghệ này sẽ hỗ trợ VinFast một cách toàn diện, đảm bảo các tiêu chuẩn của VinFast đối với dịch vụ khách hàng, tính bền vững và khả năng phục hồi chuỗi cung ứng.
 
Theo VinFast, đây là hợp tác quan trọng giúp hãng theo dõi sát tình trạng của xe từ trong quá trình sản xuất đến vận chuyển, trước khi chính thức bàn giao tới khách hàng.
 
Ngày 25/11, lô xe VinFast VF8 thương mại đầu tiên sẽ được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Canada. Đây được xem là sự kiện đánh dấu bước tiến lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi lần đầu tiên có sản phẩm xe điện thông minh toàn cầu xuất xưởng và sẵn sàng chinh phục thế giới.
 
Mẫu ô tô điện VinFast VF8 chính là sản phẩm đầu tiên được xuất khẩu đến thị trường Mỹ, Canada và dự kiến bàn giao đến khách hàng trong tháng 12/2022. Tùy từng thị trường, khách hàng đặt trước sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi đặc biệt. Thời gian kéo dài đến hết tháng 3/2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng