+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast VF 7 và Toyota Prius hợp bất ngờ trong diện mạo siêu xe

Cập nhật: 20:22 06/12/2022
Thiết kế Ferrari Purosangue thuộc diện ấn tượng nhất trong đội hình hiện tại của ‘ngựa chồm’ vì bộ khung SUV và sự thể thao, mạnh mẽ nổi bật.
 
 
Ferrari Purosangue tự tạo điểm nhấn riêng cho mình khi chọn phong cách tròn trịa, mượt mà, chứ không góc cạnh, hầm hố như nhiều mẫu SUV hiệu suất cao khác - Ảnh: Ferrari
 
Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu vẫn bộ khung trên được áp dụng vào ngôn ngữ thiết kế của các thương hiệu khác như Toyota, Lamborghini hay cả VinFast? Những hình ảnh phác thảo vui bên dưới có thể cho ta câu trả lời.
 
Hãy xem Ferrari Purosangue mang thiết kế Toyota trước. Một điểm trùng hợp khá thú vị giữa mẫu SUV Ý và một mẫu xe vừa ra mắt của hãng là Toyota Prius đời mới là đèn pha cực kỳ mảnh mai được kết nối bởi một dải đen chạy giữa, tạo ra một khu vực nhìn như cánh gió trước của xe đua F1. Phía sử dụng thiết kế này đầu tiên là Ferrari, với SF90 Stradale (2019) bắt đầu khai mở hướng đi trên.
 
 
Thiết kế Toyota Prius đời 5 khá phù hợp với bộ khung Ferrari Purosangue - Ảnh: Carscoops
 
Cũng bởi vậy, việc ghép mặt Ferrari Purosangue vào bộ khung Toyota Prius hay ngược lại là cực kỳ dễ dàng, ta cũng có thể thấy dàn đèn trên kết hợp rất hài hòa với cản trước bên dưới cũng như nối dài xuống hông sau.
 
Chuyển sang Ferrari Purosangue trong hình hài Lamborghini, cụ thể hơn là với bộ khung chính của Urus Performante (bản facelift của chiếc SUV vừa ra mắt cuối tháng 9). 
 
Dù sự hầm hố của cả hai vẫn tạo nên một giao diện giàu điểm nhấn, phong cách dữ dằn của Urus không thực sự phù hợp với đường nét tròn trịa, hài hòa mà Ferrari Purosangue tạo nên.
 
Thiết kế mà Ferrari Purosangue phù hợp nhất lại bất ngờ không tới từ một hãng xe thể thao, mà lại tới từ VinFast. Như ảnh trên, đầu xe VinFast VF 7 kết hợp với thiết kế Ferrari Purosangue lại cực kỳ hợp với dải đèn hình chữ V tô điểm hoàn hảo cho ca pô dài hay cản trước thể thao.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng