+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Golf 2019 sẽ phong cách hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn

Cập nhật: 10:26 28/12/2017

Volkswagen Golf là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của công ty, vì vậy thế hệ tiếp theo của Golf đang rất được mong đợi.

Được thiết lập để ra mắt vào năm 2019, Volkswagen thế hệ mới sẽ có một thiết kế táo bạo hơn với tỷ lệ thay đổi một chút. Chiếc hatchback dự kiến sẽ có được các đèn pha đặc biệt và tính khí động học cải thiện, giúp tăng hiệu suất nhiên liệu.

Chia sẻ về điều này, Golf 2019 sẽ được xây dựng dựa trên một phiên bản cập nhật của nền tảng MQB, điều này dự kiến sẽ giúp chiếc xe giảm bớt 50kg so với trọng lượng của mẫu xe tiền nhiệm.

Bên cạnh việc giảm trọng lượng, Golf tiếp theo còn được kỳ vọng sẽ nhận được một động cơ EA 211, hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu nhờ bộ tăng áp biến thiên và sử dụng chu trình đốt của Miller.

Các thông số cụ thể, hiện vẫn còn rất mơ hồ, nhưng báo cáo cho thấy VW Golf mới sẽ có được các biến thể hybrid, các động cơ dầu diesel sạch hơn và các phiên bản động cơ xăng với bộ lọc hạt. Phiên bản xe điện e-Golf có thể sẽ được giảm bớt, ngược lại các fan có thể trông chờ vào sự xuất hiện của một biến thể chạy bằng khí thiên nhiên.

Ngoài việc trở nên thân thiện với môi trường hơn, Volkswagen Golf 2019 sẽ có được nhiều công nghệ cao như hệ thống điều khiển hành trình chủ động và màn hình hiển thị head-up, hệ thống thông tin giải trí cũng có thể được cập nhật cũng như bổ sung một loạt các tính năng hỗ trợ lái xe.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng