+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Tiguan Allspace giá 1,7 tỷ đồng sẽ ra mắt thị trường Việt vào tháng 3

Cập nhật: 11:14 27/02/2018

Volkswagen Tiguan Allspace đã được công bố giá bán tại Việt Nam tuy nhiên vẫn chưa được ra mắt trước người tiêu dùng. Mới đây, hãng xe Đức này đã hé lộ thời gian tổ chức sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào tháng Ba tới đây.

Volkswagen Tiguan Allspace được công bố giá tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2017. Theo một số thông tin, đã có gần 20 xe Tiguan Allspace mới kịp về nước trước khi Nghị định 116 có hiệu lực, hiện các đại lý của VW vẫn liên tục chào hàng để nhận đặt cọc xe.

Được biết, tính đến đầu tháng 1/2018 VW đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng xe Tiguan Allspace mặc dù hình ảnh của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

VW từng chia sẻ về việc không thể nhập xe mới về đầu năm và chưa xác định thời gian bán xe cụ thể bởi phải hoàn thành thủ tục theo quy định của Nghị Định 116.

Allspace là phiên bản trục cơ sở dài của mẫu SUV Tiguan. Xe có kích thước tương đối lớn hơn so với đối thủ cùng phân khúc là Mercedes-Benz GLA và gần như có chiều dài tương đương với một chiếc GLC. Theo xác nhận từ đại diện truyền thông của VW thì mẫu xe Tiguan Allspace sẽ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC. Giá bán của 2 mẫu xe này không chênh lệch nhiều.

VW Tiguan Allspace được thiết kế với 7 chỗ ngồi, đây là một đặc điểm nổi bật để cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Benz GLC. Mặc dù vậy, về bản chất đây vẫn chỉ là mẫu SUV 5+2 bởi hàng ghế sau cùng chỉ phù hợp với trẻ em. Thể tích của cốp xe khi sử dụng hàng ghế thứ 3 là 230 lít còn khi gập hàng ghế thứ 3 là 700 lít.

Điểm yếu của mẫu SUV này so với GLC là trang bị an toàn. Xe được trang bị các tính năng cơ bản bao gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), chống trượt khi tăng tốc, ổn định thân xe điện tử, phanh đỗ điện tử (có tự động giữ), lắp ghế trẻ em, túi khí ghế trước, túi khí hông ghế trước và túi khí rèm, hệ thống cảnh báo áp suất lốp.

VW Tiguan Allspace được trang bị động cơ tăng áp TSI 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động AWD.

Tại thị trường Việt Nam, VW Tiguan Allspace sẽ được bán ra với 3 phiên bản gồm Trend Line, Comfort Line và High Line. Bản cao cấp nhất có nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 14 hướng, ghế trước có chức năng masasge, vô-lăng có thể thu lại khi gặp va đập, gương chiếu hậu có sưởi, điều hòa 3 vùng có cụm điều chỉnh ở ghế sau và âm thanh 8 loa.

Giá bán khởi điểm của VW Tiguan Allspace là từ gần 1,7 tỷ đồng. Đây là mẫu SUV 7 chỗ Đức duy nhất tại Việt Nam được niêm yết dưới 2 tỷ. Mức giá cụ thể cho từng phiên bản vẫn chưa được VW tiết lộ.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng