+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Touareg 2019 sẵn sàng ra mắt vào mùa xuân 2018

Cập nhật: 09:56 01/01/2018

Thế hệ thứ hai của VW Touareg đã xuất hiện trên thị trường được hơn bảy năm tính tới thời điểm hiện tại. Mẫu SUV cỡ vừa đã chứng kiến thời kỳ huy hoàng của của mình vào những năm 2011 tại Mỹ và 2012 tại Châu Âu. Do đó nó đã đến lúc phải giới thiệu thế hệ tiếp theo của mình, dự kiến là vào mùa xuân năm 2018.

Đây là những gì mà Volkswagen hứa hẹn trong thông báo chính thức về việc Touareg hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu - "được thiết kế lại kể cả từ những bóng đèn LED". Mẫu SUV sắp tới sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2018, trong khi đó mẫu hatchback GTI sẽ xuất hiện trên thị trường với một mức giá khởi điểm từ 16.975 Euros.

Vẫn còn tranh luận về nơi mà Volkswagen sẽ sử dụng để vén màn Touareg. Những người theo chủ nghĩa truyền thống đồng ý rằng Triển lãm Geneva Motor Show 2018 vào tháng 3 sẽ là nơi lý tưởng, trong khi những người khác lại cho rằng Triển lãm Auto China 2018 vào tháng 4 là nơi diễn ra buổi ra mắt toàn cầu của Touareg thế hệ thứ 3. Cho dù là địa điểm nào đi chăng nữa thì những chiếc xe đầu tiên sẽ đến các phòng trưng bày đại lý trong nửa sau năm 2018, gắn chiếc Touareg thế hệ thứ 3 là phiên bản của năm 2019.

Volkswagen Việt Nam giảm giá lên đến 140 triệu đồng cho khách hàng mua xe cuối năm

Bị bắt gặp một vài tuần trước với lớp nguỵ trang, Touareg 2019 đã cho thấy nó là một mẫu SUV tuyệt đẹp với rất nhiều chi tiết được vay mượn từ T-Prime concept. Lưới tản nhiệt bóng hơn và lớn hơn, cụm đèn LED sáng sủa và rất nhiều chi tiết nhỏ trong khoang nội thất có thể khiến cho tim bạn loạn nhịp, bao gồm cả một cụm điều khiển thiết bị kỹ thuật số 12,3 inch.

​Được củng cố bởi nền tảng MLB Evo của Audi Q7, Porsche Cayenne, Bentley Bentayga và Lamborghini Urus, Volkswagen Touareg 2019 sẽ tiếp tục được bán ra tại các thị trường Châu Âu với phiên bản 3.0 V6 TDI, đi kèm là một hộp số tự động tám cấp ZF.

Hiện mẫu xe này đã tạm ngừng bán tại Hoà Kỳ do "tuổi tác", nhường chỗ cho Atlas và Tiguan. Tuy nhiên nó được trông đợi sẽ sớm quay trở lại mảnh đất cờ hoa với thế hệ mới.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng