+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vừa ra mắt, Maserati Grecale đã có phiên bản thửa riêng cho khách hàng VIP

Cập nhật: 12:58 25/03/2022
Chiếc Maserati Grecale giới hạn có ngoại thất khá ấn tượng có công không nhỏ từ tông đỏ độc quyền.
 
Dòng SUV thứ 2 và cũng là nhỏ nhất đội hình Maserati vừa ra mắt vào giữa tuần này mang tên gọi Grecale. Tương tự đàn anh Levante cùng các mẫu xe có mặt từ trước khác, Maserati Grecale cũng nằm trong chương trình tùy biến Fuoriserie Program cho phép người dùng thay đổi mọi tùy chọn khả dĩ có mặt trên xe, qua đó biến phương tiện của mình trở thành "độc nhất vô nhị" không đụng hàng ai trên thế giới.
 
 
 
Phiên bản tùy biến đặc biệt đầu tiên của Maserati Grecale thuộc diện như vậy với tên gọi chính thức "Mission from Mars" do một khách hàng VIP ẩn danh đặt hàng từ thương hiệu Italia trước khi xe ra mắt. Lấy cảm hứng từ sao Hỏa, xe sử dụng tông ngoại thất đỏ lai cam độc quyền có tên Galactic Orange giống màu sắc đặc trưng của hành tinh này.
 
Bên cạnh đó, mâm xe Vortex Wheels cũng được thiết kế riêng cho phiên bản nói trên. Cuối cùng, huy hiệu đinh ba tại cột C chiếc SUV mang hiệu ứng mờ ảo đặc biệt.
 
 
Nội thất Maserati Grecale Mission from Mars, ngoài nâng cấp về chất liệu và màu sắc, có thiết kế khá giống bản thường. Dù vậy, xe vẫn có những điểm riêng như ghế "lấy cảm hứng từ dòng điện trên sao Hỏa với bộ đồ phi hành gia chuyên dụng" được chế tạo theo hàng loạt phương pháp khác nhau từ in laser, bọc silicone, khâu… với chất liệu da và Alcantara được sử dụng dày đặc. Ngoài ra, cửa sổ trời cỡ lớn xuất hiện biểu đồ sao.
 
Xét tới giá khởi điểm của Maserati Grecale là 63.500 USD, phiên bản đặc biệt trên có lẽ có giá xấp xỉ chạm mốc 6 chữ số.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng