+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe bán tải Chevrolet Colorado 2012 ra mắt tại Thái Lan

Cập nhật: 10:32 06/10/2011

Thái Lan là nước đầu tiên có xe Chevrolet Colorado phiên bản 2012 ngay trong tháng 10 này, kế đến sẽ là các thị trường châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Nam Mỹ.

 

 

General Motors (GM) vừa chính thức ra mắt mẫu xe bán tải toàn cầu Chevrolet Colorado phiên bản 2012 tại Thái Lan.

GM cho biết đây là thành quả của dự án kéo dài 5 năm, tiêu tốn 2 tỷ USD của hãng, trong đó có 500 triệu USD chuẩn bị dây chuyền sản xuất xe Colorado tại nhà máy Rayong của GM Thái Lan. Việc nghiên cứu và phát triển xe được thực hiện ở cả 5 châu lục, để Colorado trở thành mẫu xe bán tải toàn cầu, tiêu thụ tại hơn 60 thị trường trên toàn thế giới.

Sau khi có mặt tại Thái Lan, Chevrolet Colorado sẽ chinh phục các thị trường châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Nam Mỹ. GM hiện chưa cho biết có bán mầu xe này ở Bắc Mỹ hay không.

Tại Thái Lan, GM đưa ra tới 26 lựa chọn kết hợp động cơ, hệ dẫn động cabin, thùng… cho xe Chevrolet Colorado

Lựa chọn động cơ gồm: hai bản turbo-diesel Duramax 4 xy-lanh mới, dung tích 2.5L và 2.8L. Bản 2.5L có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft. Bản 2.8L hộp số tự động 6 cấp có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 346 lb-ft, chỉ kém 20 mã lực so với động cơ “khủng” V8 4.8L của xe Chevrolet Silverado 1500 nhưng mô-men xoắn lại cao hơn 41 lb-ft. Nếu kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, bản turbo-diesel 2.8L có mô-men xoắn 324 lb-ft.

GM hiện chưa công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của cả hai bản động cơ diesel này, nhưng cả hai có thể kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Các bản dẫn động 4 bánh (4WD) của xe Colorado 2012 sẽ dùng hộp số hai cầu điện tử.

Tùy phiên bản, xe Colorado 2012 sẽ có các trang bị an toàn như: hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát phanh khi cua, và các túi khí cho hàng ghế trước.

 

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng