+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe bán tải của Hyundai sẽ bán ra vào 2021

Cập nhật: 07:55 16/11/2019
Mẫu pick-up của hãng xe Hàn phát triển từ concept Santa Cruz và sẽ sản xuất tại nhà máy ở Alabama, Mỹ.
 
Hyundai đã khẳng định bắt đầu sản xuất mẫu bán tải trong 2021 và bán ra cùng năm. Nhà máy ở Alabama cũng là nơi xuất xưởng các sản phẩm như Santa Fe, Sonata Elantra.
 
 
 
Hyundai Santa Cruz concept. Ảnh: Carscoops
 
Hyundai cho biết, Santa Cruz sẽ kết hợp "những thuộc tính truyền thống của một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ" với "sự tiện dụng của một thùng hàng không nắp".
 
Không giống mẫu xe tải một tấn mà Hyundai đã nói sẽ phát triển, Santa Cruz sẽ có phong cách bán tải giống Honda Ridgeline. Xe sử dụng kết cấu thân liền khối, và hệ dẫn động 4 bánh dự kiến là trang bị tiêu chuẩn.
 
Nhà máy Montgomery của Hyundai ở Alabama sẽ nhận 410 triệu USD để mở rộng sản xuất. Trong đó có việc mở rộng không gian và tạo ra 200 việc làm mới. 
 
 
 
Mẫu bán tải phiên bản sản xuất hàng loạt theo hình dung của Carscoops.
 
Santa Cruz từng lần đầu xuất hiện dưới dạng concept vào năm 2015 tại triển lãm ôtô Detroit. Đã có nhiều dự đoán về khả năng phiên bản ý tưởng đi vào sản xuất cũng như thời điểm ra mắt.
 
Hiện chưa rõ phiên bản sản xuất giữ lại bao nhiêu phần của bản ý tưởng. Santa Cruz concept có kiểu cửa sau mở ngược và cửa thùng xe nới rộng giúp dung tích có thể so với một chiếc bán tải cỡ trung.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng