+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe mới lộ diện này dễ là Subaru Forester 2024: Thiết kế khác biệt hoàn toàn

Cập nhật: 13:43 11/11/2023
Nếu đúng, Subaru Forester thế hệ mới sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế và nhiều khả năng sẽ có nâng cấp về hệ truyền động.
 
Mới đây, nhiều hình ảnh được cho là rò rỉ từ catalog chính hãng của Subaru Forester đời mới đã được đăng tải lên reddit r/subaru. Dù đây không phải là nguồn tin đáng tin cậy nhất, thiết kế mâm xe được ghi nhận trong ảnh này đặc biệt giống ảnh teaser của một mẫu SUV "làm lại hoàn toàn" hãng sẽ ra mắt trong tháng 11 này.
 
Những bức ảnh được cho là rò rỉ từ catalog chính hãng của Subaru Forester đời mới
 
Dàn ảnh được rò rỉ trên ghi nhận thiết kế ngoại thất hoàn chỉnh của thế hệ Subaru Forester mới. Ngoại thất xe, ở lần trở lại này, giống... Ford Explorer đến bất ngờ. Đầu xe sử dụng giao diện tản nhiệt mới nối liền 2 cụm đèn pha 2 bên và đây cũng là điểm giống nhất giữa 2 mẫu SUV.
 
 
Teaser Subaru công bố cho thấy thiết kế mâm xe giống dàn ảnh trên
 
Thế hệ hiện tại của Subaru Forester ra mắt vào tháng 3/2018, nghĩa là vòng đời xe mới chỉ đạt 5 năm rưỡi. Đây là một con số rất ngắn so với vòng đời xe thường thấy (7 năm) và cho thấy quyết tâm của Subaru trong việc đổi mới một dòng xe chủ lực của mình.
 
Mục đích của Subaru khi lên đời Forester sớm có lẽ là để khắc phục nhược điểm về hệ truyền động của dòng xe này. Tại nhiều thị trường, động cơ duy nhất mà mẫu SUV này hiện sử dụng là loại boxer 2.5L 4 xy-lanh với thông số khiêm tốn 182 mã lực, 239 Nm.
 
Ngoài bản trên, Forester còn có một số cấu hình khác được bán khá giới hạn. Ví dụ, bản hybrid e-Boxer có mặt tại châu Âu thậm chí có thông số còn khiêm tốn hơn ở 148 mã lực, 194 Nm. Tại Nhật, xe có tùy chọn 1.8L tăng áp 174 mã lực, 300 Nm. Tất cả những tùy chọn trên đều thua thiệt so với phần còn lại của đội hình Subaru, chẳng hạn Ascent có động cơ 2.4L 260 mã lực.
 
Subaru Forester đời mới sẽ chính thức ra mắt vào 16/11.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng