+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe ô tô hạng sang BMW X1 sắp ra mắt thị trường

Cập nhật: 12:45 29/03/2010

Vào ngày 3-4 tới, BMW Euro Auto – nhà phân phối chính thức xe BMW tại Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu xe BMW X1 hoàn toàn mới đến những người yêu xe tại Hà Nội.

 

BMW X1 hoàn toàn mới là thành viên mới nhất trong gia đình BMW X Series, thiết lập một tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe SAV hạng sang với 6 phiên bản được sản xuất (3 phiên bản động cơ xăng và 3 phiên bản động cơ diesel). Trong đó, BMW X1 xDrive28i – phiên bản động cơ xăng mạnh mẽ nhất đã đến Việt Nam.

BMW xDrive28i mang đầy đủ những điểm đặc trưng của dòng BMW X Series với cảm giác lái tuyệt hảo, tính thể thao, sự năng động theo một phong cách sang trọng, tự tin và thời trang.

BMW X1 mang đến chất lượng cao cho sự chuyển động linh hoạt như những trải nghiệm lái chân thực. Nội thất hoàn hảo, ngoại thất ấn tượng và động cơ mạnh mẽ: BMW X1 hoàn toàn mới được kỳ vọng đáp ứng mong đợi của những người hâm mộ xe BMW nói chung và BMW X series nói riêng.

 

BMW X1: Thiết kế thanh thoát và linh hoạt

BMW đã mang lại ấn tượng mạnh khi giới thiệu bất kì sản phẩm mới nào trong dòng X Series, và BMW X1 hoàn toàn mới càng khẳng định hơn nữa nhận xét đó. Với cản trước mạnh mẽ, lưới tản nhiệt rộng và thẳng đứng và hai đường gân hình chữ V chạy dọc theo nắp ca-pô dài nhấn mạnh nét khỏe khoắn, oai phong của dòng xe BMW X Series.

Phía trước tạo điểm nhấn bởi cụm đèn pha thiết kế kiểu thể thao và chức năng Day Time Driving Light với hai vòng “corona ring” truyền thống ngoài việc tạo nên hình ảnh mạnh mẽ hiện đại còn giúp cho chiếc xe BMW được nhận thấy trong điều kiện thời tiết xấu, góp phần vào những tính năng an toàn khác được bố trí để bảo vệ tối đa người sử dụng xe BMW.

Nhìn từ phía sau, nổi bật hơn hết là cụm đèn chữ L mang bản sắc BMW được ứng dụng công nghệ đèn LED tạo tính mỹ quan cao, đồng thời giúp chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Một thiết kế đột phá trên xe BMW X1 là mạch ăng – ten kính sau hình vòng cung rất hiện đại tạo sự thu hút độc đáo.

Quan sát từ bên hông xe, các đường gân nổi vuốt dài chạy dọc theo thân xe tập trung về phía đuôi xe tạo cảm ứng ba chiều mạnh mẽ và mang lại nét rắn chắc, nhanh nhẹn khi xe chuyển động.

Nội thất của BMW X1 thể hiện sự chu đáo và quan tâm đến khách hàng của đội ngũ thiết kế BMW. Khoang lái với phong cách hiện đại, giao diện thân thiện và hỗ trợ người lái. Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng năng động và sành điệu trong các chuyến hành trình dài, có đến 9 vị trí để ly nước trên xe và khoang hành lý phía sau rộng rãi với dung tích từ 360-480l tùy theo điều chỉnh ghế sau với nhiều móc, túi lưới, ngăn chứa đồ.

 

BMW X1 hoàn toàn mới - cảm giác lái không giới hạn

BMW X1 xDrive28i – mạnh nhất trong các phiên bản động cơ xăng, đến thị trường Việt Nam sử dụng kiểu động cơ I6 (6 xi-lanh thẳng hàng), dung tích động cơ 2.996 phân khối với công suất cực đại 190 kw tại 6.600 vòng phút. Tốc độ tối đa 205 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 6,8 giây. BMW tiếp tục thể hiện trách nhiệm với môi trường nhờ vào công nghệ EfficientDynamics nổi tiếng của BMW với các cải tiến vượt bậc nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải CO2 ra môi trường mà vẫn mang lại sự vận hành mạnh mẽ. Công nghệ này giúp xe BMW X1 xDrive28i đạt mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ có 9,4 lít /100 km (tiêu hao nhiên liệu được xác định với 1/3 đoạn đường trong nội thành và 2/3 đoạn đường ngoài thành phố theo tiêu chuẩn Châu Âu).

Hệ thống truyền động 4 bánh của xDrive sẽ điều chỉnh hệ thống momen xoắn của riêng các bánh xe để tăng tốc hoặc thắng xe có chủ ý, giúp người lái điều khiển xe chính xác khi vào cua, cũng như tăng cường sự bám đường và ổn định của thân xe trong trạng thái này.

 

BMW X1 – an toàn, tiết kiệm nhiên liệu

Giảm khí thải và mức tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn bảo đảm tính năng vận hành mạnh mẽ là quy tắc của công nghệ: BMW EfficientDynamics. BMW X1 được trang bị hệ thống tái sinh năng lượng thắng (phanh), theo đó, ngay khi người lái đạp phanh hay nhả ga, động năng sẽ được chuyển để nạp vào ắc quy giúp tận dụng lại năng lượng nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu, nhờ đó giảm thiểu ô nhiễm ra môi trường. Ngoài ra, thân xe được làm từ hợp kim nhẹ cùng với những cải tiến khác góp phần giảm sự tiêu thụ nhiên liệu trên tất cả các loại xe BMW.

Với các đặc tính an toàn của xe BMW X1, bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối bởi tất cả 6 túi khí bên trong xe...

Xe BMW X1 xDrive28i hiện đã có mặt tại các phòng trưng bày của BMW Euro Auto và có mức giá bán từ 1.761 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Phiên bản sDrive18i sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5 với mức giá 1.433 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Hà Nội Mới

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng