+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe sang Porsche Macan gắn biển số 'vip' được cấp cho ô tô khác

Cập nhật: 20:20 09/11/2023
Những ngày qua, chiếc xe sang màu cam, nhãn hiệu Porsche Macan mang biển kiểm soát được cấp cho chiếc Toyota Land Cruiser xuất hiện trên nhiều tuyến phố tại Hà Nội, đã gây sự chú ý của dư luận.
 
Mới đây, khi đang di chuyển trên đường Láng – Hòa Lạc (Hà Nội), một cộng tác viên của Tiền Phong đã phát hiện và ghi lại hình ảnh chiếc Porsche Macan màu cam, mang biển kiểm soát 30K-222.28. Tuy nhiên, khi kiểm tra thông tin phương tiện, cho thấy biển số "VIP" này trùng khớp với biển kiểm soát của một chiếc xe khác hiệu Toyota.
 
 
 
Theo dữ liệu Tiền Phong có được, người đứng tên trong đăng ký xe Toyota biển kiểm soát 30K-222.28 là của anh Phạm Xuân T. có địa chỉ tại Liên Quan, Thạch Thất, TP Hà Nội.
 
Biển số này được cấp cho chiếc xe Toyota Land Cruiser Prado TRJ1 loại ô tô con 7 chỗ, số khung: JTEBX3FJ00K308xxx. Vào tháng 3/2023 vừa qua, chiếc xe này mới được đăng kiểm tại Trung Tâm đăng kiểm xe cơ giới 2005D.
 
Thông tin xe Toyota Land Cruiser mang biển số VIP
 
Được biết, giá lăn bánh của xe Porsche Macan đời 2023 tại Hà Nội có giá trên dưới 4 tỷ đồng, tùy phiên bản. Còn xe Toyota Land Cruiser Prado TRJ1 cũ, đời 2018 có giá gần 2 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng