+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe SUV mới của Kia ra mắt vào tháng 8

Cập nhật: 08:58 30/03/2020
Sonet là phiên bản sản xuất từ mẫu concept cùng tên, sẽ đấu với các đối thủ như Hyundai Venue hay Ford EcoSport, với giá dự kiến 9.300-16.000 USD.
 
Sau Seltos và Carnival, chiếc SUV cỡ nhỏ Sonet là sản phẩm thứ ba mà Kia mang đến cho khách hàng Ấn Độ. Hồi đầu năm, Sonet concept từng là một trong những ngôi sao ở triển lãm Auto Expo tại Delhi.
 
 
 
Kia Sonet concept ra mắt ở Auto Expo hồi tháng 2. Ảnh: Motor1
 
Động cơ có khả năng chia sẻ với Hyundai Venue, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 ở Ấn Độ. Danh sách gồm động cơ 1.0 Kappa Turbo GDI chạy xăng (118 mã lực/172 Nm), 1.2 Kappa chạy xăng (82 mã lực/114 Nm), và 1.5 U2 CRDi máy dầu (99 mã lực/240 Nm). Tùy chọn hộp số sàn sáu cấp và bảy cấp DCT cho bản 1.0, số sàn năm cấp cho bản 1.2 và số sàn sáu cấp cho bản 1.5.
 
Ngoại hình của Sonet hiện còn là điều bí ẩn, có thể chỉ giữ một phần từ bản concept. Lưới tản nhiệt vẫn kiểu mũi hổ đặc trưng của Kia, đèn pha projector, đèn ban ngày và đèn hậu LED, giá để đồ trên nóc, vành hợp kim hai tông màu.
 
Trong cabin có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, vô-lăng với các nút điều khiển đa tính năng, điều hòa tự động và hệ thống âm thanh Bose. Sonet có thể trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.
 
 
 
Kia Sonet phiên bản sản xuất theo hình dung của Autocar India.
 
Vì Sonet dài chưa đến 4 m nên được xếp vào phân khúc "xe cỡ nhỏ" ở Ấn Độ, và là mẫu SUV nhỏ nhất của Kia. Sonet cũng chia sẻ kết cấu và nền tảng kỹ thuật với Venue, nhưng Kia nói rằng sẽ có những khác biệt giữa hai sản phẩm để không gây nhầm lẫn.
 
Sonet dự kiến ra mắt vào tháng 8. Hiện chưa rõ mẫu SUV có đến với những thị trường khác hay không.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng