+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Honda CR-V đời mới: Vuông vắn, trưởng thành, dài hơn để 7 chỗ rộng rãi hơn

Cập nhật: 07:45 29/09/2021
Sau ngày Honda BR-V mới ra mắt, Honda đang chuẩn bị dồn lực để nâng cấp dòng xe bán chạy bậc nhất trên toàn cầu của mình là SUV cỡ trung CR-V.
 
Số lượng thị trường nơi thế hệ thứ 5 hiện tại của Honda CR-V lọt top những mẫu xe bán chạy nhất có lẽ đếm không xuể. Dù vậy, dòng SUV cỡ trung của Honda đang có dấu hiệu thất thế rõ rệt trước đối thủ đồng hương Toyota RAV4 và thật sự cần một lần lên đời chất lượng để lấy lại vị thế số 1 trên toàn cầu.
 
 
 
Dựa trên phiên bản thử nghiệm của chiếc SUV xuất hiện ở Bắc Mỹ, có thể thấy Honda đang ấp ủ một tham vọng khá lớn cho CR-V mới thể hiện qua thiết kế vượt trội. Phong cách chín chắn, trưởng thành hơn từng thấy ở Civic vừa lên đời xuất hiện trở lại trên CR-V.
 
Đầu xe vuông vắn, ít góc cạnh sắc nhọn hơn, cụm đèn pha mảnh 2 bên với đèn ban ngày phía trên được kết nối bởi dải chrome giữa chạy trên tản nhiệt, bên dưới 2 góc là đèn sương mù mảnh khảnh không kém. Trong khi đó, thiết kế đuôi xe chỉ được trau chuốt lại chứ không thay mới toàn diện.
 
 
 
Ngoài ra, kích thước chiếc SUV cỡ trung có vẻ cũng được cải thiện một phần khi cả đầu và đuôi xe đều được kéo dài. Thay đổi này cũng sẽ cho phép Honda phát triển phiên bản 3 hàng ghế cho CR-V dễ dàng hơn đáng kể.
 
 
 
Ở thời điểm hiện tại chưa rõ khung gầm Honda CR-V mới sẽ là loại nào cũng như các tùy chọn truyền động ra sao. Phiên bản thử nghiệm xe sử dụng ống xả kép cho thấy ít nhất bên dưới ca pô vẫn sẽ là động cơ có dung tích xy-lanh và công suất khá tốt trong giai đoạn đầu tiên. Dù vậy, gần như chắc chắn xe sẽ sớm có các phiên bản điện hóa và thậm chí là thuần điện ngay trong thế hệ tới.
 
Honda CR-V đời mới dự kiến sẽ chào sân vào 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng