+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Hyundai Creta bản giả hiệu suất cao - Ý tưởng độ cho khách Việt vừa tậu xe

Cập nhật: 18:21 29/03/2022
Hyundai Creta đang là dòng tên best-seller của thương hiệu Hàn Quốc tại không ít thị trường mà xe góp mặt nhờ sự dễ tiếp cận của mình.
 
Đội hình SUV của Hyundai hiện tại có thể nói là thừa SUV cỡ nhỏ nếu gộp chung tất cả xe tại các khu vực lại làm một nhóm. Ta có Venue tại phần lớn các thị trường nơi Hyundai góp mặt, tương tự là trường hợp của Kona trong khi Creta tới từ các quốc gia đang phát triển nhiều hơn.
 
Không như 2 người đàn anh có đa dạng các cấu hình như N hiệu suất cao, thuần điện Electric hay giả hiệu suất cao N Line, Hyundai Creta thuần túy là một mẫu SUV phổ thông tiếp cận người dùng nhờ mức giá dễ chịu so với giá trị mình mang lại. Tuy vậy điều này không có nghĩa Hyundai không có cách giới thiệu một phiên bản Creta có giá trị tốt hơn tới người dùng.
 
 
Hyundai Creta vừa ra mắt Việt Nam và đây có thể là ý tưởng độ cho những khách hàng vừa xuống tiền để tạo khác biệt với số đông
 
Trong số các cấu hình "đặc biệt" của Hyundai, N Line là lựa chọn dễ được hiện thực hóa nhất cho Hyundai Creta. Do chỉ là một bản nâng cấp về thẩm mỹ là chủ yếu thay vì là một cấu hình thể thao hoàn chỉnh như N, N Line có thể dễ dàng được áp dụng cho Hyundai Creta với thiết kế được Kolesa.ru ước đoán dưới đây.
 
 
 
Ngoài ra, một số thay đổi nhỏ cũng sẽ được thực hiện trên Hyundai Creta N Line (nếu có) như hệ thống treo thể thao hơn, hệ thống đánh lái sắc sảo hơn và phanh dày dặn hơn. Có thể nói xét tới vị thế của Hyundai Creta tại những khu vực mà xe có mặt, phiên bản N Line tỉ lệ cao sẽ thành công nhưng tâm trí của Hyundai có lẽ không hướng về những dự án kiểu như vậy…
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng