+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Mazda CX-5 2022: Ngoại thất thay đổi nhẹ, dễ nâng cấp cho các xe phiên cũ

Cập nhật: 14:01 31/05/2021
Dù đang có không ít tin đồn về Mazda CX-5 đời mới xuất hiện trên thị trường, hãng xe Nhật Bản vẫn vô cùng kín tiếng về chiếc SUV cỡ trung.
 
Hồi đầu tháng này một chiếc SUV Mazda thử nghiệm đã lộ diện tại miền Nam California mà dựa theo lộ trình ra mắt sản phẩm của thương hiệu Nhật rất có thể là thế hệ mới của chiếc SUV best-seller tại nhiều khu vực CX-5. Thế hệ hiện tại của Mazda CX-5 ra mắt thị trường lần đầu cách đây không quá lâu vào 2016, tuy vậy sức ép của các dòng xe mới hơn quá lớn có thể đã khiến hãng xe chủ quản đứng ngồi không yên.
 
Dựa vào thiết kế phiên bản thử nghiệm, tờ Motor của Tây Ban Nha đã phác thảo nên thiết kế Mazda CX-5 mới. 
 
Ở giai đoạn ban đầu này, có thể thấy rõ thiết kế CX-5 2022 không lột xác toàn diện mà chỉ cải tiến lại bộ khung sẵn có nhờ ngôn ngữ thiết kế Kodo đời 3 (khởi đầu từ SUV CX-30 nhỏ hơn). Nếu so với phiên bản hiện hành, thế hệ Mazda CX-5 mới theo ý tưởng của Motor có tản nhiệt rộng hơn, ốp dày dặn hơn và dàn đèn pha hẹp hơn bên trên cản trước mới.
 
 
Khung gầm Mazda CX-5 mới được cho là sử dụng chung Mazda6 thế hệ kế tiếp với thiên hướng dẫn động cầu sau, thương hiệu Nhật cũng được đồn đoán đang phát triển động cơ I-6 để phục vụ khung gầm thể thao này. Tên gọi xe có thể chuyển thành CX-50 giống trường hợp của CX-3 và CX-30 trước đó.
 
Thông thường mỗi chiếc xe Mazda mới thường chỉ lộ mặt thử nghiệm cách thời điểm ra mắt toàn cầu chính thức từ 3 tới 6 tháng (từ CX-5 thế hệ trước cho tới Mazda3 mới đây đều vậy), tuy nhiên khó lòng CX-5 mới có thể ra mắt sớm như vậy mà nhiều khả năng xe cùng Mazda6 đời mới sẽ đồng loạt chào sân vào giữa năm sau.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng