+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Nissan Navara thế hệ mới: Nam tính hơn, có thể ra mắt ngay cuối năm nay

Cập nhật: 19:50 17/02/2024
Nissan đang 'ém hàng' Navara đời mới khá kỹ trong khi Mitsubishi Triton chung khung gầm đã chào sân từ giữa năm ngoái.
 
Tại Bắc Mỹ, Nissan Frontier - mẫu bán tải cỡ trung từng dùng chung khung gầm Navara toàn cầu đã lên đời từ 2021. Tuy nhiên, dòng xe trên giờ đã sử dụng khung gầm độc lập. Thế chỗ vào đó, anh em của Nissan Navara trên thị trường từ 2023 có Mitsubishi Triton - mẫu xe vừa lên đời vào tháng 7 năm ngoái.
 
Trong khi Triton dùng chung khung gầm đã mở bán, Nissan Navara thế hệ mới vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Với việc Nissan vẫn kín tiếng xoay quanh Navara mới, Mitsubishi Triton lại được lấy ra làm thước đo tham khảo, chẳng hạn như cho bản dựng đồ họa của Theottle dưới đây.
 
 
Dự đoán thiết kế thế hệ Nissan Navara đời mới bằng nền tảng ngoại thất Triton. Ảnh: Theottle
 
Do dùng chung khung gầm, kích thước tổng lẫn tỉ lệ kích thước của Nissan Navara và Mitsubishi Triton thế hệ mới hứa hẹn không chênh nhau là mấy. Theottle giữ nguyên 2 tiêu chí trên trên bản dựng đồ họa của mình. Tuy nhiên, chất riêng của Nissan được tích hợp vào các chi tiết cụ thể hơn, chẳng hạn tản nhiệt, đèn pha và hậu mới.
 
Mảng truyền động của Nissan Navara thế hệ mới cùng đồng hương Triton hứa hẹn cũng khá tương đồng. Mẫu bán tải ra mắt trước có các tùy chọn động cơ diesel 2.4L ở 3 mức công suất khác nhau là 148, 181 và 201 mã lực. 
 
 
 
Cả 2 cũng hứa hẹn được bổ sung tùy chọn hybrid trong tương lai, tuy nhiên Nissan Navara thế hệ mới có thể dùng cấu hình xăng - điện trong khi Triton là diesel - điện.
 
Nissan Navara thế hệ mới chậm nhất sẽ ra mắt trong 2025 và sớm nhất có thể chào sân từ nửa sau 2024. Sau ngày xe ra mắt không lâu, đối thủ đáng gờm Toyota Hilux hứa hẹn cũng sẽ lên đời.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng